VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH BẢO VỆ CUỐI KHÓA “ĐÀO TẠO CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH”

10/05/2022 03:27 CH
Khóa học “Đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch” là một trong những chương trình đào tạo chức danh trọng điểm năm 2022, thuộc chương trình đào tạo theo bản đồ đào tạo bắt buộc đối với các vị trí chức danh cụ thể do Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức.

Trong Quý I/2022, được sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban lãnh đạo, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank đã phối hợp với Công ty đào tạo TUV NORD Việt Nam tổ chức triển khai 01 khóa học dành cho các cán bộ quản lý của các phòng giao dịch tại các chi nhánh Vietcombank khu vực miền Bắc và miền Trung.

Toàn cảnh chương trình bảo vệ cuối khóa học “Đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch”

Khóa học diễn ra trong 03 đợt học và 01 đợt bảo vệ cuối khóa từ tháng 2/2022 đến giữa tháng 4/2022 với mục tiêu giúp học viên hiểu rõ về vai trò, phát triển khả năng lãnh đạo trong thời kỳ 4.0; Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phân tích địa bàn; Làm chủ các kiến thức cập nhật về bán hàng, chất lượng dịch vụ và nhân sự… để hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên tối ưu, hiệu quả.

Sau khi hoàn thành các nội dung đào tạo, học viên được lựa chọn đề tài để bảo vệ cuối khóa về các chủ đề liên quan đến công việc hiện tại đang phụ trách tại phòng giao dịch để trình bày trước Hội đồng giám khảo.

Ngày 16/04/2022, Chương trình bảo vệ cuối khóa học đã được tổ chức tại Hà Nội. Các học viên thực hiện bảo vệ đề tài cuối khóa theo cá nhân hoặc theo nhóm bằng hình thức thuyết trình và trả lời câu hỏi phản biện của Hội đồng giám khảo. Hội đồng đánh giá tốt phần trình bày của các nhóm bảo vệ, thể hiện được chất lượng, năng lực của các học viên tham gia khóa học.

Khóa học “Đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch” mang ý nghĩa thiết thực và bổ ích, đã giúp học viên cập nhật kiến thức, được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng chuyên môn của các cán bộ quản lý tại phòng giao dịch.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​