TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “SQL CƠ BẢN” TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO VIETCOMBANK

06/05/2022 05:52 CH
Ngày 06/05/2022, Trường Đào tạo Vietcombank đã tổ chức thành công khóa đào tạo “SQL cơ bản” dành cho các học viên là lãnh đạo/cán bộ các phòng/ban tại Trụ sở chính. Khóa học “SQL cơ bản” trang bị cho học viên các kiến thức hữu ích về kỹ năng xử lý dữ liệu, đặc biệt là dữ liệu có số lượng lớn thường gặp trong các tổ chức tài chính, ngân hàng và bán lẻ nhằm giúp học viên nâng cao năng lực và hiệu quả xử lý dữ liệu phục vụ tốt hơn trong công việc.

Các học viên tham gia khóa đào tạo SQL cơ bản

Đây là khóa học đầu tiên dành cho cán bộ Vietcombank được tổ chức tại cơ sở của Trường Đào tạo Vietcombank. Khóa học có thời gian đào tạo trong 04 ngày và được chia thành 02 đợt học, đợt 1 các ngày 06&07/05/2022; đợt 2 các ngày 13&14/05/2022.

Trong lớp học, các giảng viên và học viên được trang bị đầy đủ các thiết bị đào tạo như màn hình tivi, kết nối wifi, loa/mic âm thanh và các thiết bị hỗ trợ học tập khác. Tại trường Đào tạo Vietcombank trong khu Ecopark, học viên được sử dụng các tiện ích hỗ trợ học tập và giải trí như: Khu khách sạn, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, thư viện được trang bị đầy đủ các tài liệu nghiên cứu và tham khảo cho học viên.

Thư viện Trường Đào tạo Vietcombank

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Trường Đào tạo Vietcombank sẽ đẩy mạnh triển khai các khóa đào tạo cho các học viên khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận trong thời gian tới. Việc khai thác và đưa vào sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị tại Trường Đào tạo sẽ giúp học viên có những trải nghiệm tốt nhất, phát huy hiệu quả đào tạo, tăng cường khả năng gắn kết khi các học viên là cán bộ của các đơn vị trên toàn hệ thống Vietcombank tham gia học tập trung tại trường./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​