CHI BỘ VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI CÔN ĐẢO

09/11/2022 10:58 SA
Ngày 28/10/2022, Chi bộ Vietcombank Thái Nguyên đã tổ chức chương trình về nguồn tại Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tham gia hành trình về nguồn có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BCH Chi bộ, Ban Giám đốc và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Vietcombank Thái Nguyên.

Tập thể Đảng viên và quần chúng ưu tú Vietcombank Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ - Nghĩa trang Hàng Dương

Điểm đầu tiên của hành trình về nguồn, Đoàn đến thăm Bảo tàng Côn Đảo, di tích nhà tù Côn Đảo - nơi lưu giữ những hình ảnh, tư liệu và hiện vật thể hiện ý chí quật cường của những những người chiến sỹ cộng sản kiên trung, nghe kể về những câu chuyện đã diễn ra tại đây, các thành viên đoàn vô cùng xúc động và cảm phục ý chí, tinh thần yêu nước bất diệt của những chiến sỹ cách mạng Việt Nam.

Trong hành trình, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Hàng Dương. Trong không khí thiêng liêng, trang nghiêm và xúc động, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ lòng thành kính, tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Chương trình về nguồn đã để lại dấu ấn sâu đậm đối với mỗi cán bộ Đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi nhánh Thái Nguyên. Những câu chuyện thực tiễn, những bài học lịch sử, những tấm gương người chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất đã trở thành nội dung học tập quý giá để mỗi cán bộ tự nhận thức để rèn luyện và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​