VIETCOMBANK QUẢNG NAM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

16/09/2022 02:00 CH
Ngày 08/09/2022, tại trụ sở chi nhánh, các Chi bộ 1, 3, 4 thuộc Đảng bộ Vietcombank Quảng Nam đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Đức - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ Vietcombank Quảng Nam; các đồng chí là Bí thư các Chi bộ 1, 2, 3, 4; Trưởng/Phụ trách phòng có liên quan và toàn thể Đảng viên các Chi bộ và những quần chúng ưu tú của Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Đức - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh đã gửi lời chúc mừng đến 05 quần chúng ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là thành quả của một quá trình rèn luyện, nỗ lực hoàn thiện công tác chuyên môn cũng như tư tưởng chính trị. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng vào các đồng chí Đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần rèn luyện, phấn đấu không ngừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Võ Văn Đức - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đảng viên mới của Đảng bộ Vietcombank Quảng Nam đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp lần này đã bổ sung thêm cho Đảng bộ Vietcombank Quảng Nam 05 Đảng viên có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

BCH Đảng Bộ Vietcombank Quảng Nam chụp hình lưu niệm cùng 05 đồng chí Đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của các Đảng viên mới, tạo động lực cho quần chúng trong chi nhánh tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​