VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGƯỜI PHỤ NỮ THANH LỊCH CỦA TƯƠNG LAI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

09/03/2023 11:20 SA
Sáng ngày 05/03/2023, nhằm thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại Trụ sở của Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank đã tổ chức chương trình ‘’Người phụ nữ thanh lịch của tương lai’’ cho toàn thể nữ cán bộ đoàn viên người lao động (ĐVNLĐ) Trụ sở chính.

Tham dự chương trình, về phía khách mời có bà Lê Thanh Hương - Tổng Giám đốc Menard Việt Nam; ông Đinh Nam Trung - Giám đốc sáng tạo Menard Việt Nam kiêm chuyên gia trang điểm. Về phía Ban Chấp hành Công đoàn Trụ sở chính, có bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trụ sở chính; bà Trần Hồng Nhung - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Trụ sở chính, Phó Trưởng Văn phòng công đoàn; bà Lê Vân Trinh - Phó Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trụ sở chính, Phó Giám đốc Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cùng sự hiện diện của hơn 400 nữ cán bộ nhân viên Trụ sở chính.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trụ sở chính (thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời và các đại biểu dự hội thảo ‘’Người phụ nữ thanh lịch của tương lai’’

Với mong muốn đem đến chương trình hữu ích cho các nữ cán bộ nhân viên, Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank đã tổ chức thực hiện Hội thảo hướng dẫn chăm sóc da và trang điểm cho phụ nữ công sở với sự tư vấn của Giám đốc sáng tạo Menard Việt Nam kiêm chuyên gia trang điểm Đinh Nam Trung. Phát biểu tại Hội thảo, bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trụ sở chính cho biết Hội thảo được tổ chức với mong muốn tạo cơ hội để các nữ cán bộ được cập nhật kiến thức và những bí quyết chăm sóc làm đẹp hiện đại cũng như được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tiện ích; từ đó các nữ cán bộ có thể khám phá và tự chăm sóc chính mình ngày càng đẹp hơn để rồi đến công sở với vẻ đẹp rạng ngời, tươi sáng đầy năng lượng. Đó cũng chính là thông điệp mà Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank muốn gửi gắm đến các chị em phụ nữ là cán bộ ĐVNLĐ Trụ sở chính nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.  

Giám đốc sáng tạo Menard Việt Nam kiêm chuyên gia trang điểm Đinh Nam Trung tư vấn tại Hội thảo ’Người phụ nữ thanh lịch của tương lai’’

Nữ cán bộ Vietcombank trải nghiệm dịch vụ tại chương trình ’Người phụ nữ thanh lịch của tương lai’’

Với sự tư vấn của chuyên gia hàng đầu Việt Nam, hơn 400 nữ cán bộ đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ hữu ích, thú vị về cách thức trang điểm đến những bí quyết dưỡng da, chăm sóc da từ bên trong với các phương pháp hiện đại giúp duy trì vẻ đẹp tươi sáng, thanh lịch. Chương trình còn triển lãm các tác phẩm dự thi “Nét duyên Trụ sở chính’’ với 51 tác phẩm dự thi có chất lượng từ các phòng ban đơn vị Trụ sở chính đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp tự nhiên, rạng người của nữ cán bộ Trụ sở chính Vietcombank trong cả công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, các khách mời đã có dịp tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như ‘’chăm sóc đôi tay ngọc’’ với trải nghiệm sơn sửa móng tay, hướng dẫn làm mocktail collagen tại nhà, trải nghiệm khu vực ‘’hướng dẫn chăm sóc làn da căng mướt chuẩn Nhật’’ hay khu vực spa với liệu trình spa công nghệ trẻ hóa da Nhật Bản.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​