VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ KHÓA III, NHIỆM KỲ 2023-2028

08/03/2023 05:34 CH
Ngày 04/03/2023, tại Flamingo Đại Lải, CĐCS Vietcombank Bắc Giang đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028. Tới dự có ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc chi nhánh; ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch BCH CĐ; ông Lê Xuân Trường - Phó Giám đốc chi nhánh cùng toàn thể đoàn viên người lao động Vietcombank Bắc Giang.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe dự thảo các báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Vietcombank Bắc Giang nhiệm kỳ 2017-2023; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2023; Mục tiêu, phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, phát biểu tham luận của các tổ công đoàn trong tổ chức các hoạt động công đoàn, triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Toàn cảnh đại hội

Nhiệm kỳ 2017-2023, đội ngũ đoàn viên, người lao động Vietcombank Bắc Giang đã phát triển cả về số lượng và chất lượng. Tính đến ngày 31/12/2022, CĐCS Vietcombank Bắc Giang có 14 tổ công đoàn, tổng số đoàn viên là 156 cán bộ, trình độ đại học và trên đại học là 148 người. CĐCS Vietcombank Bắc Giang đã triển khai công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, quán triệt các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các chỉ thị, quy định của ngành, triển khai các nghị quyết đại hội công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Giang luôn quan tâm giáo dục đoàn viên chấp hành tốt nội quy, quy định của ngân hàng, tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao. Được sự quan tâm của Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Giang, công đoàn đã tích cực phát động tham gia hội diễn, liên hoan văn nghệ, thi đấu các giải thể thao của công đoàn NHVN và ngành Ngân hàng tổ chức. Đây là cơ hội để đoàn viên, người lao động Vietcombank Bắc Giang rèn luyện sức khỏe, giao lưu kết nối, đoàn kết gắn bó, góp phần phát triển kinh doanh. Đặc biệt, công đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Giang đã triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa do Công đoàn các cấp phát động. Không những vậy, công tác phát triển đoàn viên được Vietcombank Bắc Giang chú trọng, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, chăm lo đời sống, cán bộ đoàn viên, động viên hỗ trợ kịp thời những đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, tặng quà nhân các dịp lễ tết, sinh nhật nhằm khích lệ tinh thần, khen thưởng con đoàn viên, người lao động đạt thành tích cao trong học tập.

Đại hội bỏ phiếu thống nhất bầu BCH công đoàn cơ sở khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028, bầu đại biểu chính thức đi dự đại hội cấp trên

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Hồng Tâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang biểu dương những thành tích công đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Giang đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đưa ra những ý kiến chỉ đạo để định hướng cho hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Trên tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu ra 7 đoàn viên công đoàn ưu tú tham gia vào BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028.

Các đồng chí Ban Giám đốc chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Giang khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt BCH khóa mới, ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch CĐCS đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công đoàn Vietcombank, sự phối hợp tạo điều kiện của Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Giang cũng như sự đóng góp ý kiến của các đoàn viên để xây dựng Công đoàn cơ sở Chi nhánh Bắc Giang ngày một phát triển. Ban chấp hành CĐCS khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp tại đại hội và sẽ sớm đưa vào nghị quyết Đại hội để triển khai cụ thể trong nhiệm kỳ tới.

VCB News

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​