ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN THĂM KHU DI TÍCH LỊCH SỬ RỪNG KIẾN AN

26/10/2022 03:18 CH
Trong hai ngày 22 và 23/10/2022, Đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức hành trình về nguồn thăm khu di tích lịch sử Rừng Kiến An (xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) và trải nghiệm cắm trại Hồ Dầu Tiếng. Chương trình có sự tham dự của đồng chí Hoàng Thị Thanh Tâm - Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc chi nhánh cùng 76 đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Bắc Bình Dương thăm quan khu di tích Rừng Kiến An

Trong hành trình, Đoàn đã tới thăm khu di tích lịch sử Rừng Kiến An, nơi từng là căn cứ trọng yếu của các bộ máy quân sự và được xem là cái nôi của chiến khu Bắc Bến Cát. Tại đây, các đoàn viên thanh niên được tham quan khu tái hiện nơi sinh hoạt, hoạt động của các tổ chức an ninh, chính trị thời kháng chiến, cảm nhận được sự khốc liệt của chiến tranh, sự anh dũng của quân và dân ta qua những thước phim tư liệu. Từ đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi ĐVTN, để mỗi người thêm yêu hơn mảnh đất, con người nơi đây, nêu cao tinh thần quyết tâm, nỗ lực để mỗi sự cố gắng trong công việc, mỗi hành động đẹp trong cuộc sống đều góp phần vào sự phát triển của địa phương, của đất nước.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Bắc Bình Dương tại khu cắm trại Hồ Dầu Tiếng.

Cùng chương trình, Đoàn cơ sở chi nhánh đã kết hợp tổ chức cắm trại tại Hồ Dầu Tiếng. Đây là dịp để các ĐVTN tăng cường giao lưu, kết nối và có những trải nghiệm thú vị sau những giờ miệt mài làm việc hiệu quả.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​