CĐCS VIETCOMBANK LÂM ĐỒNG CHUNG TAY KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC XANH NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

31/03/2021 10:00 SA
Thực hiện kế hoạch công tác nữ công năm 2021 của Công đoàn Vietcombank, triển khai hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2021 thiết thực và phù hợp với thông điệp “Cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc”,

mang lại món quà thực sự ý nghĩa cho cán bộ là đoàn viên Công đoàn của chi nhánh, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Lâm Đồng đã tặng cho mỗi Đoàn viên công đoàn một cây xanh Hạnh phúc để trang trí tại nơi làm việc nhằm tạo ra không gian làm việc thoáng đãng, trong lành, đem lại môi trường văn phòng xanh – sạch – đẹp.

Hướng tới xây dựng một môi trường Xanh - Sạch - Đẹp là xu thế chung của thế giới. Đây là ba yếu tố căn bản và cần thiết của một môi trường lí tưởng. Môi trường Xanh - Sạch - Đẹp sẽ tạo điều kiện để con người có thể làm việc và phát triển một cách toàn diện, giúp tạo hứng thú, tâm lý thoải mái khi làm việc cũng như lúc nghỉ ngơi, tạo tiền đề vững chắc để chúng ta vươn tới cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Xây dựng môi trường làm việc được Xanh - Sạch - Đẹp đòi hỏi một quá trình lâu dài và bền bỉ, cần sự chung tay, góp sức của nhiều tổ chức và sự tự giác của mỗi cá nhân. Với mong muốn góp phần kiến tạo môi trường làm việc xanh tại ngôi nhà Vietcombank, BCH CĐCS Vietcombank Lâm Đồng hy vọng quà tặng là cây xanh hạnh phúc sẽ góp phần giúp người sở hữu giữ các mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp trong cơ quan, thể hiện sự yêu thương và mong muốn người nhận được những điều tốt đẹp nhất. Ngoài ra, cây còn là trợ thủ đắc lực giúp cung cấp lượng oxi lớn cho không gian làm việc, thanh lọc không khí hiệu quả, đem lại sự an toàn, khỏe  mạnh cho các thành viên trong văn phòng.

Tháng 6/2012, Liên Hợp Quốc đã chọn ngày 20/3 là ngày Quốc tế hạnh phúc. Đến nay, đã có 193 quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam cùng cam kết ủng hộ, hành động, tích cực và nỗ lực nhiều hơn để xây dựng một thế giới đại đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, đem lại hạnh phúc cho nhân loại. Ở Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 2589/QĐ-TTg ngày 26/12/2013 phê duyệt đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 hàng năm”. Điều đó mang ý nghĩa lớn nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ và hạnh phúc, nâng cao nhận thức toàn xã hội về ngày Quốc tế hạnh phúc, để từ đó có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của người Việt Nam./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​