ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK VĨNH LONG VỚI HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NĂM 2021

24/03/2021 09:44 SA
Hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21/03/2021, Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Long đã tổ chức hành trình về nguồn viếng thăm Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (tại Vĩnh Long) và Khu di tích Xẻo Quít (tại Đồng Tháp).

Hành trình được khởi đầu bằng chuyến viếng thăm Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (HĐBT) Phạm Hùng tại xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Tại đây, các đoàn viên thanh niên Vietcombank Vĩnh Long đã được nghe giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp cũng như những cống hiến to lớn của Cố chủ tịch HĐBT Phạm Hùng.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng

Tiếp đến, Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Long đến thăm khu di tích Xẻo Quít tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Xẻo Quít là căn cứ cách mạng của cơ quan Tỉnh ủy Đồng Tháp lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống Mỹ và cũng là nơi hứng chịu nhiều trận mưa bom, bão đạn của kẻ thù. Tại khu di tích, các cán bộ đoàn thanh niên đã có dịp tận mắt chứng kiến những công sự, nhà làm việc, hội trường, nhà bếp, hầm trú ẩn… của các chiến sĩ trong chiến tranh cùng với sự hướng dẫn của các cán bộ tại Khu di tích.

Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Xẻo Quít

Hành trình về nguồn là gạch nối giữa quá khứ và hiện tại, để mỗi  cán bộ đoàn viên Vietcombank Vĩnh Long tự hào về quá khứ hào hùng của dân tộc, từ đó tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong trong công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​