ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SÀI THÀNH, ĐÔNG SÀI GÒN, THỦ THIÊM TRAO 4 CĂN NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI XÃ QUẾ LÂM, HUYỆN NÔNG SƠN, TỈNH QUẢNG NAM

28/03/2021 04:05 CH
Ngày 26/3/2021, Đoàn Thanh niên (Đoàn TN) Vietcombank Sài Thành phối hợp cùng Đoàn Thanh niên hai chi nhánh Vietcombank Đông Sài Gòn và Vietcombank Thủ Thiêm đã tới xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam trực tiếp trao tặng 4 căn nhà tình thương cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gồm: gia đình ông Nguyễn Thành, gia đình bà Đào Thị Liễu, gia đình ông Võ Văn Ninh và gia đình cụ Trần Rong.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Đoàn TN Vietcombank hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” đồng thời cũng là sự kiện ý nghĩa chào mừng tháng 3 – Tháng Thanh niên, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Tuấn Linh – Chủ tịch MTTQ xã Quế Lâm (hàng 3 ngoài cùng bên trái) cùng Đoàn TN Vietcombank Sài Thành, Đông Sài Gòn, Thủ Thiêm trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Thành

Tại chương trình, bà Trần Thị Mỹ Thắm - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Sài Thành chia sẻ: “Chương trình là một trong những hoạt động hướng về miền Trung với hy vọng đây sẽ là những món quà thiết thực giúp bà con ứng phó với thiên tai, yên tâm sinh hoạt, tiếp tục làm việc, ổn định cuộc sống”.

Ông Phạm Tuấn Linh – Chủ tịch MTTQ xã Quế Lâm (thứ 2 từ phải sang),  bà Trần Thị Mỹ Thắm – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Sài Thành (bên trái) cùng các ĐVTN thăm hỏi gia đình bà Đào Thị Liễu

Xã Quế Lâm là một trong những xã khó khăn của huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam. Hàng năm, xã đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do thiên tai gây thiệt hại đến tài sản và đời sống của người dân. Chính vì vậy, sự hỗ trợ của Đoàn TN Vietcombank đã tiếp sức cho địa phương, là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho người dân.

Đoàn TN Vietcombank Sài Thành, Đông Sài Gòn, Thủ Thiêm chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện xã Quế Lâm trong buổi trao tặng nhà cho gia đình bà Đào Thị Liễu

Cụ Trần Rong, 89 tuổi, một trong 4 hộ nghèo tại xã Quế Lâm nhận nhà tình thương đã xúc động bày tỏ: “Vợ chồng tôi rất cảm ơn Vietcombank đã hỗ trợ, giúp đỡ để có được ngôi nhà khang trang, kiên cố, gia đình chúng tôi đã có thể ổn định cục sống và không còn phải lo cảnh mưa dột lũ về nữa”.

Ông Phạm Tuấn Linh - Chủ tịch MTTQ xã Quế Lâm , huyện Nông Sơn , tỉnh Quảng Nam chia sẻ: “4 căn nhà tình thương mà Đoàn TN Vietcombank trao tặng là sự giúp đỡ, sẻ chia ý nghĩa, giúp những hộ gia đình nghèo tại địa phương ổn định cuộc sống, có cơ hội thoát nghèo, đồng thời giúp bảo vệ tài sản, tính mạng con người khi thiên tai, bão lũ xảy đến”.

Trong năm qua, bên cạnh công tác chuyên môn và thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh tại đơn vị, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sài Thành đã thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực cũng như các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng với mục tiêu xây dựng một Vietcombank hiệu quả về kinh doanh, trách nhiệm với xã hội./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​