VIETCOMBANK NAM HẢI PHÒNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

05/08/2022 08:52 SA
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Nam Hải Phòng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân, động viên các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Cụ thể, chiều ngày 26/07/2022, đoàn Vietcombank Nam Hải Phòng do đồng chí Trần Thị Thanh Kim - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã đến thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Đ/c Trần Thị Thanh Kim - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Nam Hải Phòng (thứ 3 từ phải sang) tặng quà tri ân cho gia đình thương binh trên địa bàn quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Tối ngày 26/07/2022, cùng với đoàn thanh niên quận Hồng Bàng, đoàn thanh niên Vietcombank Nam Hải Phòng tham gia lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại đền liệt sỹ quận Hồng Bàng. Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tiếp đó, sáng 27/07/2022, đoàn cán bộ chủ chốt Vietcombank Nam Hải Phòng do đồng chí Lê Hoàng Cương - Bí thư chi bộ, giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn đã tới dâng hoa, dâng hương tại nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, một trong những người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, nhà lãnh đạo xuất sắc của phong trào công nhân và công đoàn Việt Nam, nguyên Bí thư xứ ủy Bắc kỳ, nguyên Chủ tịch Tổng Công hội đỏ Bắc kỳ (nay là Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), Bí thư Thành ủy đầu tiên của thành phố Hải Phòng. Cùng ngày đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân tới mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Tam và Nguyễn Thị Hảo.

Đ/c Lê Hoàng Cương - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh (thứ 2 từ trái sang) đến thăm và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, các hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ của Vietcombank Nam Hải Phòng thể hiện lòng kính trọng và biết ơn của toàn thể CBNV Chi nhánh đối với những người đã hi sinh, đã cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​