VIETCOMBANK HUẾ TRAO TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO HỌC SINH VÀ NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂNTẠI THỊ XÃ HƯƠNG TRÀ, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

08/01/2021 05:23 CH
Ngày 28/12/2020, Vietcombank Huế phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 343 thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh đang theo học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) và người dân sinh sống tại thị xã Hương Trà có hoàn cảnh khó khăn, chưa tham gia BHYT.

                                             Ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Huế phát biểu tại buổi lễ

Thị xã Hương Trà là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt bão lụt vừa qua của tỉnh Thừa Thiên Huế. Với mong muốn hỗ trợ người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe, yên tâm hơn để khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, Vietcombank Huế đã tài trợ tiền đóng BHYT với giá trị gần 100 triệu đồng cho 316 học sinh và 27 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hương Trà.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền – Phó Giám đốc Vietcombank Huế (thứ 2 từ phải sang) cùng trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương Trà

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Đỗ Ngọc An – Phó Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà chia sẻ: “Sự quan tâm của các cấp, các ngành và đặc biệt là Vietcombank Huế thông qua việc trao tặng thẻ BHYT cho bà con sẽ là động lực giúp người dân vượt qua khó khăn và  đảm bảo sức khỏe .”

                                                                   Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu cảm nghĩ khi nhận thẻ BHYT, bà Phan Thị Gấm – đại diện người dân thị xã Hương Trà đã bày tỏ  niềm xúc động: “Đối với chúng tôi, tấm thẻ BHYT được Vietcombank Huế trao tặng có ý nghĩa rất lớn, ,giúp chúng tôi  vượt qua những khó khăn hiện tại, ổn định cuộc sống, có điều kiện chăm sóc sức khỏe, khắc phục rủi ro bệnh tật và giảm gánh nặng chi phí khám, chữa bệnh. Chúng tôi rất cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Vietcombank Huế”.

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành tốt công tác chuyên môn, Vietcombank Huế luôn tích cực tham gia, đồng hành trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Việc trao tặng thẻ BHYT cho người dân một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm của Vietcombank Huế trong việc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​