VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI DỊP CUỐI NĂM

24/12/2020 04:02 CH
Thời gian qua, bên cạnh việc tập trung mọi nguồn lực cho công tác chuyên môn, phấn đấu hoạt thành các chỉ tiêu được giao, Vietcombank Bình Dương đã tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa tại các địa phương trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền ủng hộ hơn 200 triệu đồng.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương ân cần thăm hỏi Mẹ VNAH Trương Thị Nhành

Cụ thể, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Nhành tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát. Đại diện cấp ủy, Ban Giám đốc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, thăm hỏi ân cần, kính chúc Mẹ luôn sống vui, khỏe cùng gia đình.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 6 từ trái sang) cùng đại diện các đoàn thể, chính quyền địa phương trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Phạm Văn Chi.

Cùng thời điểm, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQVN thị xã Tân Uyên tổ chức lễ trao tặng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Phạm Văn Chi, khu phố 6, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên. Theo đó, Chi nhánh đã hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng thông qua Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Bình Dương, giúp đỡ gia đình ông Phạm Văn Chi có ngôi nhà mới, có thể yên tâm về chỗ ở để nỗ lực vươn lên, ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên

Trong lĩnh vực giáo dục, chi nhánh đã phối với Hội khuyến học các địa phương trao tặng 150 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng, cụ thể: 100 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên và 50 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh là người khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo trên địa bàn thành phố Thuận An trong năm học 2020-2021.

Ông Lê Đình Hoàng - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (hàng trên, thứ 6 từ trái sang) trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố Thuận An

Chương trình với sự tham gia của đại diện Cấp ủy, Ban Giám đốc, BCH các đoàn thể cùng các phòng ban tại trụ sở và các phòng giao dịch trực thuộc, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, vì cộng đồng của tập thể CBNV Vietcombank Bình Dương, góp phần lan tỏa bản sắc văn hóa nhân văn cao đẹp của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​