VCBS TÀI TRỢ 200 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG BẢN PIỀNG, TỈNH LẠNG SƠN

11/12/2020 05:15 CH
​​​​​​​Ngày 02/12/2020, tại bản Piềng, xã Thái Bình, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã phối hợp với Ban Giám hiệu trường mầm non xã Thái Bình tổ chức Lễ trao tặng tài trợ xây dựng điểm trường bản Piềng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Hưng – Phó Giám đốc VCBS, Chủ tịch Công đoàn chia sẻ: Với mong muốn chung tay xây dựng cơ sở vật chất dành cho trẻ em vùng cao tại điểm trường mầm non bản Piềng, giúp các em có điều kiện được chăm sóc và học tập tốt hơn, VCBS tài trợ 200 triệu đồng để xây dựng điểm trường này. Cùng với đó, Công đoàn VCBS và Đoàn thanh niên đã vận động tập thể cán bộ VCBS quyên góp, ủng hộ trang thiết bị trường học với tổng giá trị 25 triệu đồng và một số quần áo ấm dành cho các em nhỏ để có điều kiện học tập, sinh hoạt tốt hơn.

 

Ông Trần Việt Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VCBS (thứ 3 từ trái sang) trao cho cô Phương Thị Sáu - Hiệu trưởng Trường mầm non xã Thái Bình (thứ 2 từ phải sang) bảng tượng trưng số tiền 200 triệu tài trợ xây trường

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, cô Phương Thị Sáu – Hiệu trưởng Trường mầm non xã Thái Bình đã chia sẻ: Điểm trường Bản Piềng thuộc Trường mầm non xã Thái Bình là ngôi trường thuộc xã vùng 3 khó khăn của huyện Đình Lập. Trẻ em nơi đây chịu nhiều thiệt thòi. Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các nhà hảo tâm, đặc biệt là tập thể lớp K 70.B08 Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh kết hợp với Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương hỗ trợ xây dựng từ tháng 8 năm 2020 đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng giá xây dựng là 600 triệu đồng. Được nhận ngôi trường khang trang, sạch sẽ, thoáng mát cùng với đầy đủ đồ dung như tủ lạnh, máy lọc nước, xốp trải nền nhà, quần áo cho các cháu do VCBS tài trợ là niềm vui, nguồn động lực cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Công đoàn và Đoàn thanh niên VCBS đã tổ chức tham quan các phòng học, tổ chức chương trình vui chơi và tặng bánh kẹo, chia sẻ niềm vui cùng với cô, trò và phụ huynh học sinh tại điểm trường bản Piềng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​