VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TÀI TRỢ KINH PHÍ CẢI TẠO TRẠM Y TẾ XÃ DUY PHIÊN, HUYỆN TAM DƯƠNG, TỈNH VĨNH PHÚC

31/12/2020 09:05 SA
Sáng ngày 27/12/2020, tại xã Duy Phiên, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, Vietcombank Sở giao dịchđã phối hợp với UBND xã Duy Phiên tổ chức Lễ trao tài trợ cải tạo trạm y tế xã Duy Phiên do Vietcombank Sở giao dịch ủng hộ 500 triệu đồng.

Ông Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch (thứ 4 từ trái sang) trao biểu trưng số tiền tài trợ 500 triệu đồng cải tạo trạm y tế

Tới dự về phía địa phương có: ông Vũ Xuân Long –  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Duy Phiên; ông Nguyễn Ngọc Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Duy Phiên; cùng các ông bà trong Đảng ủy, UBND xã Duy Phiên, đội ngũ y bác sĩ trạm y tế cùng đông đảo nhân dân địa phương.

Về phía Vietcombank Sở giao dịch có: ông Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; các ông bà đại diện BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn và lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Sở giao dịch.

Tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa Vietcombank, xác định trách nhiệm và nỗ lực phấn đấu vì xã hội và cộng đồng, với vai trò là một chi nhánh dẫn đầu trong hơn 100 chi nhánh thuộc hệ thống, Sở giao dịch Vietcombank luôn là một trong những địa chỉ đỏ trong công tác “An sinh xã hội”.

Đi đôi với tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Vietcombank Sở giao dịch luôn nỗ lực đem lại những giá trị thiết thực trong các lĩnh vực phát triển, chăm sóc cộng đồng và luôn quan tâm, chú trọng đến công tác An sinh xã hội, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, của ngành và của Vietcombank. Từ năm 2015 đến nay, Vietcombank Sở giao dịch đã thực hiện tài trợ  nhiều công trình, dự án, các chương trình an sinh xã hội với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, bệnh viện tại các địa phương trên cả nước, các công trình đảm bảo an ninh biên giới; quan tâm hỗ trợ người khuyết tật, thương bệnh binh, gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn; các địa phương gặp thiên tai, dịch bệnh… Chỉ tính riêng trong 5 năm trở lại đây, Sở giao dịch Vietcombank đã dành gần 20 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, trong đó đầu tư cho y tế chiếm tỷ trọng lớn. Điềuđó cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Vietcombank Sở giao dịch đối với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Việc xây dựng môi trường khang trang, chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh và triển khai các chương trình y tế quốc gia, bảo vệ chăm sóc sức khoẻ nhân dân không chỉ là nhiệm vụ riêng của ngành y tế mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội trong đó có Vietcombank Sở giao dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tuấn cho biết trong những năm vừa qua Vietcombank Sở giao dịch không chỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh mà còn trong cả công tác an sinh xã hội. Vừa qua, với sự kết nối của Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC), Vietcombank Sở Giao dịch được biết UBND xã Duy Phiên đang trong quá trình thực hiện dự án cải tạo trạm y tế xã, nhằm đáp ứng nhu cầu về y tế cấp thiết của người dân trong xã, giảm tải cho các đơn vị y tế tuyến trên,  nhất là trong giai đoạn hiện nay khi cả nước đang nỗ lực chung tay phòng chống dịch Covid-19. Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Vietcombank Sở Giao dịch đã thống nhất cao hỗ trợUBND xã Duy Phiên  gấp rút thực hiện dự án cải tạo trạm y tế xã, với mức tài trợ là 500 triệu đồng. Ông Hồ Văn Tuấn cũng bày tỏ hy vọng trạm y tế xã Duy Phiên sau khi được cải tạo sẽ khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong xã và trực tiếp phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đồng thời góp phần giảm tải gánh nặng về lưu lượng bệnh nhân tại các huyện tuyến trên, thực hiện tốt công tác truyền thông các chương trình y tế cộng đồng, tiếp tục xây dựng nông thôn mới và nâng cao chất lượng cuộc sống, kinh tế xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​