Ngày 11/04/2023, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức buổi đào tạo kỹ năng quan hệ khách hàng doanh nghiệp FDI và một số nội dung liên quan khách hàng bán buôn.
Tham dự buổi đào tạo, về phía Vietcombank Hưng Yên có sự tham dự của bà Nguyễn Minh Nguyệt - Phó Giám đốc, Tổ trưởng Tổ phát triển khách hàng FDI; ông Hoàng Ngọc Anh - Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cùng các lãnh đạo, cán bộ tại chi nhánh.
Đại diện Vietcombank Hưng Yên phát biểu chia sẻ kinh nghiệm tại buổi đào tạo
Tại buổi đào tạo, Tổ phát triển khách hàng FDI (Tổ FDI) cùng các học viên đã trao đổi về một số nội dung như cách thức tìm kiếm thông tin, gọi điện hẹn gặp, chuẩn bị cho cuộc gặp, kỹ năng trong cuộc gặp… Bên cạnh đó, Tổ FDI cũng tóm tắt, trình bày lại các sản phẩm tín dụng, huy động nổi bật để cán bộ khách hàng, đặc biệt là các cán bộ từ các Phòng giao dịch nắm vững kiến thức để tự tin tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các cơ chế về chính sách lãi suất, tỷ giá và phí cũng được bàn luận sôi nổi.
Buổi đào tạo đã góp phần trang bị thêm cho cán bộ khách hàng nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích và tinh thần làm việc nghiêm túc.
Bà Nguyễn Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên phát biểu: với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các cán bộ khách hàng, cán bộ thẩm định trong công việc để nâng cao hiệu quả làm việc, hoàn thành tốt các chỉ tiêu trụ sở chính giao, trong thời gian tới, chi nhánh sẽ tổ chức thêm các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng qua điện thoại, kỹ năng thẩm định phòng tránh rủi ro tín dụng.
VCB News