VIETCOMBANK TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG TRIỂN KHAI MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ RTOM TẠI CHI NHÁNH - KHU VỰC HÀ NỘI

16/02/2023 11:17 SA
Chiều ngày 14/02/2023, tại Trụ sở Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Vietcombank đã tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại chi nhánh - Khu vực Hà Nội.

Tham dự chương trình, về phía Trụ sở chính có bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc; bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối bán lẻ; bà Nguyễn Thúy Hạnh - Trưởng Phòng Quản lý kênh chi nhánh cùng sự hiện diện của lãnh đạo và cán bộ một số phòng/trường tại Trụ sở chính. Về phía chi nhánh có sự tham gia của Ban Giám đốc và các lãnh đạo phòng/điểm bán của các chi nhánh khu vực Hà Nội và các thành viên thường trực Ban triển khai thành lập chi nhánh Vietcombank.   

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam, Vietcombank đã hoàn thiện triển khai thí điểm mô hình hoạt động bán lẻ (RTOM) tại 30 chi nhánh trong phạm vi Dự án RTOM2 trong năm 2022 và đã ghi nhận những kết quả bước đầu. Bước sang năm 2023, tại Hội nghị triển khai công tác Đảng và nhiệm vụ kinh doanh 2023, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank đã kết luận việc triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại các chi nhánh còn lại là trọng tâm chiến lược của toàn hệ thống. Nằm trong kế hoạch triển khai, Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM. Đây là một phần trong kế hoạch triển khai mô hình RTOM - Giai đoạn 2.1 tại các chi nhánh Khu vực Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 7 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham gia chương trình

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc cho biết dự án RTOM là một trong những nội dung quan trọng để thực hiện chiến lược chung của Vietcombank là hướng tới vị trí Ngân hàng số 1 về hoạt động bán lẻ. Việc triển khai RTOM tại 30 chi nhánh được đánh giá là 01 trong 10 sự kiện tiêu biểu của Vietcombank năm 2022 và chuyển đổi mô hình RTOM sẽ là trọng tâm chiến lược trong năm 2023.   

Tại buổi truyền thông, các đại biểu đã lắng nghe phần trình bày của các giảng viên về tổng quan mô hình hoạt động bán lẻ RTOM, bao gồm mô hình Bán hàng & Dịch vụ bán lẻ và mô hình Tín dụng bán lẻ điều chỉnh; giới thiệu chi tiết về mô hình hoạt động bán lẻ RTOM; hướng dẫn cách thức triển khai tại chi nhánh và các bước chuẩn bị trước ngày triển khai chính thức.

Sau nửa ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​