VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ

03/03/2023 10:23 SA
Ngày 01/03/2023, tại trụ sở Vietcombank Hưng Yên, Tổ khách hàng bán lẻ tổ chức hội thảo trao đổi về các nghiệp vụ tiền gửi tiết kiệm, chuyển tiền trong nước, bán ngoại tệ tiền mặt cho cá nhân cư trú theo QLNH tại Vietcombank. Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó giám đốc chi nhánh cùng toàn thể các lãnh đạo phòng và giao dịch viên, cán bộ khách hàng các phòng ban thuộc chi nhánh.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu và chia sẻ tại hội thảo

Tại buổi hội thảo, đại diện các phòng ban của chi nhánh đã cùng tổng kết, đánh giá, nhìn nhận lại kết quả thực hiện các chỉ tiêu tiền gửi tiết kiệm, chuyển tiền trong nước, bán ngoại tệ tiền mặt cho cá nhân cư trú, từ đó đưa ra những nguyên nhân và giải pháp, định hướng để thúc đẩy việc phát triển, hoàn thành các chỉ tiêu cho cá nhân cư trú của chi nhánh. Ngoài ra, các phòng ban chuyên môn cũng thực hiện đào tạo, cập nhật cho cán bộ  thông tin, kiến thức về sản phẩm dịch vụ tiền gửi tiết kiệm, chuyển tiền trong nước, bán ngoại tệ tiền mặt cho cá nhân cư trú nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong tiếp cận, chào bán các sản phẩm dịch vụ tiền gửi tiết kiệm, chuyển tiền trong nước, bán ngoại tệ tiền mặt cho cá nhân cư trú của Vietcombank đối với các khách hàng.

Với các giải pháp, định hướng đã được Ban giám đốc đưa ra tại hội thảo, cùng các kiến thức đã được trang bị, toàn thể cán bộ Vietcombank Hưng Yên luôn sẵn sàng và tràn đầy quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu nói chung và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

VCB News 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​