VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC HỘI THẢO RCSA NĂM 2022

04/08/2022 06:04 CH
Ngày 28/07/2022, Vietcombank Chí Linh đã tổ chức Hội thảo tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2022 (RCSA 2022). Đây là hoạt động thường niên quan trọng của Chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn phát triển, an toàn và bền vững. Tham dự Hội thảo có đại diện Ban giám đốc cùng toàn thể các cán bộ, nhân viên và người lao động của Chi nhánh.

Đại diện các nhóm trình bày đánh giá về rủi ro và các chốt kiểm soát

Hội thảo đã được nghe các chuyên gia trình bày nội dung tổng quan về tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát, mục đích, yêu cầu và trình tự thực hiện RCSA tại chi nhánh. Sau phần tổng quan, các phòng và cán bộ tham gia hội thảo được chia làm 02 nhóm, đánh giá lần lượt từng rủi ro trong danh mục rủi ro năm 2022 mà Trụ sở chính quy định. Qua phần trình bày của các các nhóm, nhiều tình huống thực tế, ý kiến phản biện từ các cán bộ tham gia Hội thảo đã giúp hiểu rõ hơn về các rủi ro tiềm ẩn, đánh giá hiệu quả của các chốt kiểm soát, từ đó đưa ra biện pháp kiểm soát rủi ro tại chi nhánh.

Kết thúc hội thảo, các cán bộ nhân viên Chi nhánh, đặc biệt là các cán bộ mới đã hiểu rõ hơn về quy định, quy trình của Vietcombank, ý thức được tầm quan trọng của nhận biết, đánh giá rủi ro hoạt động trong nghiệp vụ của mình, từ đó đảm bảo hoạt động của Chi nhánh an toàn, phát triển./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​