VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ THẺ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

10/06/2020 09:12 SA
Sáng ngày 23/05/2020, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức buổi tập huấn giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ thẻ thương hiệu quốc tế của Vietcombank cũng như nâng cao kỹ năng tác nghiệp, bán hàng cho cán bộ nhân viên (CBNV).

Tham dự buổi tập huấn có bà Nguyễn Thị Thúy Hoa – Phó Giám đốc chi nhánh cùng các CBNV phòng Dịch vụ khách hàng, phòng Khách hàng, PGD Nam Tân Uyên và PGD Hội Nghĩa.

CBNV chụp hình lưu niệm tập thể tại buổi tập huấn

Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí cởi mở, là dịp để cán bộ các phòng thẳng thắn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kỹ năng bán hàng, giúp CBNV đặc biệt là cán bộ bộ phận bán hàng trực tiếp, nhân viên mới trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức về sản phẩm thẻ quốc tế của Vietcombank. Sau buổi tập huấn với nhiều kiến thức bổ ích, CBNV Vietcombank Đông Bình Dương quyết tâm đẩy mạnh công tác quảng bá và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, đưa sản phẩm thẻ thương hiệu quốc tế của Vietcombank đến với nhiều khách hàng, góp phần vào thành công chung của chi nhánh và hệ thống Vietcombanktrong thời gian tới./.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​