VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI THẢO “GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY VIỆC THỰC HIỆN CÁC CHỈ TIÊU BÁN LẺ 2019 – KHU VỰC HÀ NỘI”

31/05/2019 06:14 CH
Sáng 20/05/2019, tại Hà Nội, Khối bán lẻ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp thúc đẩy việc thực hiện các chỉ tiêu bán lẻ 2019 – Khu vực Hà Nội”.

Toàn cảnh Hội thảo

Tham dự Hội thảo có ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối Bán lẻ và đại diện các Phòng/Ban Trung tâm thuộc Khối bán lẻ, Khối nhân sự cùng hơn 100 đại biểu là đại diện Ban Giám đốc chi nhánh, Trưởng/Phó phòng Khách hàng bán lẻ/Khách hàng thể nhân/Khách hàng SMEs/Khách hàng (đối với Chi nhánh chưa tách phòng bán lẻ), Trưởng/Phó phòng Dịch vụ Khách hàng/Dịch vụ khách hàng thể nhân/Phòng Kinh doanh dịch vụ thẻ và Trưởng/Phó phòng các phòng giao dịch có số dư huy động vốn từ 1.000 tỷ VND hoặc dư nợ từ 300 tỷ VND tại thời điểm 30/04/2019 của 15 chi nhánh khu vực Hà Nội.

Giám đốc Khối Bán lẻ Thomas William Tobin phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Giám đốc Khối Bán lẻ Thomas William Tobin đã khẳng định: Cùng với khu vực TP. HCM, khu vực Hà Nội có thế mạnh về địa bàn và tiềm năng rất lớn về bán lẻ, do vậy, đây là khu vực chiếm tỷ trọng lớn trong bộ chỉ tiêu bán lẻ mà Ban lãnh đạo giao cho toàn hệ thống. Kết quả thực hiện kế hoạch của khu vực Hà Nội sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả thực hiện của toàn hệ thống.

Tiếp theo đó, Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ đã thay mặt Khối bán lẻ báo cáo Hội thảo về kết quả kinh doanh bán lẻ của các chi nhánh khu vực Hà Nội đến hết tháng 4/2019 cũng như những chính sách sản phẩm mới và các giải pháp hỗ trợ chi nhánh trong hoạt động kinh doanh bán lẻ từ Trụ sở chính.

 Phòng QLBSPBL  trình bày báo cáo về kết quả kinh doanh bán lẻ của khu vực Hà Nội đến hết tháng 4/2019

Tại phần 2 của chương trình, toàn thể Hội thảo đã cùng trao đổi hết sức sôi nổi trong phần thảo luận giữa chi nhánh và Trụ sở chính. Đại diện các phòng ban của Khối bán lẻ và Khối nhân sự đã trả lời các vướng mắc và đề xuất của chi nhánh liên quan đến hoạt động bán lẻ. Các chi nhánh đã đưa ra những ý kiến hết sức thẳng thắn về các nội dung như chính sách cho vay bất đông sản, các quy định mới liên quan đến thẻ, chính sách hoa hồng cho các đại lý ô tô, bất động sản hay các dự án lớn được triển khai trong năm 2019. Hội thảo đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp có giá trị của các đại diện chi nhánh như xây dựng báo cáo toàn ngành để hỗ trợ chi nhánh trong công tác tín dụng hay đề xuất chỉnh sửa các chính sách sản phẩm để phù hợp với tình hình thị trường.

Các chi nhánh và Trụ sở chính trao đổi các ý kiến, đề xuất về hoạt động bán lẻ

Kết thúc buổi Hội thảo, Giám đốc Khối Bán lẻ Thomas William Tobin đã nhấn mạnh năm 2019 sẽ là một năm thách thức với các chi nhánh tại khu vực Hà Nội với chỉ tiêu được Ban lãnh đạo giao và những biến động trên thị trường, đặc biệt với thị trường bất động sản. Do đó, các chi nhánh khu vực Hà Nội sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đa dạng hóa thị trường, kết hợp bán các sản phẩm như thẻ, Ngân hàng điện tử, bảo hiểm, … bên cạnh các sản phẩm truyền thống như dư nợ hay huy động. Khối bán lẻ và các phòng ban Trụ sở chính sẽ tiếp tục đồng hành, lắng nghe và ghi nhận những phản hồi từ chi nhánh để kịp thời điều chỉnh chính sách, sản phẩm phù hợp với biến động thị trường và đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ chi nhánh trong thời gian tới.

Trong thời gian tới, Khối bán lẻ dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức Hội thảo thúc đẩy bán lẻ tại Khu vực TP. HCM trong tháng 6/2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​