VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÀO TẠO “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG VÀ BÁN HÀNG CHỦ ĐỘNG”

26/02/2019 03:29 CH
Ngày 23/02/2019 tại trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức thành công Hội thảo đào tạo “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và bán hàng chủ động” với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên các phòng bán hàng bao gồm KHDN, KHBL, DVKH, KDDV Thẻ.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng cho biết định hướng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2019 và các năm tiếp theo là tập trung vào hai trụ cột chính là bán lẻ và dịch vụ. Do vậy, ngày từ đầu năm 2019, Vietcombank Đà Nẵng đã thực hiện rà soát, sắp xếp lại lực lượng lao động theo hướng ưu tiên cho đội ngũ bán hàng. Chi nhánh cũng hết sức coi trọng công tác đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ, đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đối với cán bộ bán hàng, am hiểu nghiệp vụ thôi chưa đủ, mà việc cần thiết hơn nữa là phải thay đổi được tư duy, nhận thức, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ để có thể trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng phát biểu khai mạc Hội thảo

Trực tiếp trình bày và chủ trì Hội thảo là ông Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc, phụ trách công tác bán lẻ. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các Trưởng, Phó các phòng KHBL, DVKH và KDDV Thẻ.

Hội thảo đào tạo lần này được tập trung vào hai nội dung chính, đó là nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng khách hàng thông qua việc quán triệt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, và kỹ năng bán hàng chủ động. Ngoài ra, cán bộ nhân viên tham dự Hội thảo còn được trang bị kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ để có thể chủ động bán hàng hiệu quả.

Học viên làm bài kiểm tra cuối buổi Hội thảo

  1. thảo đã diễn ra sôi nổi với nhiều video minh họa tình huống phục vụ khách hàng sinh động, có sự trao đổi đa chiều, có thực hành kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống than phiền của khách hàng… Qua hội thảo, cán bộ nhân viên tham dự nhận thức rõ và có trách nhiệm thực hiện tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tạo dựng hình ảnh cán bộ nhân viên Vietcombank thân thiện và chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng, đẩy mạnh công tác bán hàng chủ động, hiệu quả nhằm hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2019.

Tiếp sau Hội thảo này, Vietcombank Đà Nẵng sẽ triển khai Chương trình “Nụ cười Vietcombank” tại 7 điểm giao dịch của Chi nhánh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​