NHÂN NGÀY 20-11: TRI ÂN CÁC GIẢNG VIÊN NỘI BỘ VIETCOMBANK

27/11/2021 11:45 SA
Trong suốt hành trình gian nan và vinh quang của 60 năm hình thành và phát triển của Vietcombank thì công tác đào tạo, chuyển giao tri thức, kinh nghiệm luôn được Ban lãnh đạo Vietcombank đặc biệt quan tâm. Đến nay, Vietcombank đã xây dựng được đội ngũ hơn 200 cán bộ, chuyên gia là những giảng viên nội bộ nòng cốt, họ chính là cầu nối lan tỏa tri thức, lan tỏa văn hóa học tập không ngừng tại Vietcombank và giúp cho công tác đào tạo và chuyển giao công nghệ được hiệu quả hơn.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra ngày một mạnh mẽ như hiện nay, Vietcombank đã phải nỗ lực chuyển mình theo sứ mệnh mới, vị thế, tiềm lực mới, với nhiều thách thức trong cạnh tranh công nghệ và nguồn nhân lực. Theo đó, nhiệm vụ đào tạo, chuyển giao tri thức, kinh nghiệm ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc trang bị kiến thức, kỹ năng phục vụ chiến lược kinh doanh, thì việc đẩy mạnh đào tạo cho đội ngũ quản lý cấp trung, đội ngũ cán bộ tiềm năng, kế cận cũng được chú trọng trong giai đoạn này vì sự phát triển bền vững của Vietcombank trong tương lai.

Sự kiện 20/11 năm nay, mặc dù do dịch bệnh Covid phức tạp không thể tổ chức tập trung những vẫn là một điểm nhấn đáng ghi nhận cho công tác đào tạo trong một năm đầy biến động vẫn có những bứt phá, phát triển để xứng đáng là nơi “Hội tụ tinh hoa, lan tỏa tri thức”. Công tác đào tạo đã đạt được một số thành tựu, ghi dấu ấn riêng trên hành trình tri thức của Vietcombank, nỗ lực trong điều kiện nhiều khó khăn chung của toàn hệ thống. Đến nay, toàn hệ thống đã tổ chức được gần 110 khóa cho hơn 60.000 lượt học viên tham gia, trong đó tỉ lệ số khóa đào tạo do GVNB thực hiện chiếm đến 45%/tổng số khóa. Thông qua hoạt động đào tạo nội bộ, các kiến thức về quy trình, sản phẩm, chính sách mới đã được các GVNB thực hiện giảng dạy hiệu quả, cho thấy đội ngũ GVNB đã đóng góp đáng kể cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của Vietcombank trong thời gian qua. Đội ngũ GVNB không chỉ chia sẻ, đào tạo kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ mà còn thông qua mỗi chương trình đào tạo lan tỏa tới mỗi học viên về nhiệt huyết với nghề, gắn bó tổ chức của mình hơn. Bên cạnh đó, trong bối cảnh khó khăn do tình hình dịch bênh, các giảng viên nội bộ của Vietcombank đã chủ động học hỏi, áp dụng và làm chủ các phương pháp đào tạo mới thông qua các kênh đào tạo trực tuyến thay vì các phương pháp giảng truyền thống như trước đây mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

Nhân dịp ngày 20/11, ngày lễ tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo, Trường Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực Vietcombank bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đội ngũ giảng viên nội bộ. Chúc các anh/chị mạnh khỏe, thành công và đặc biệt luôn giữ được ngọn lửa đam mê đối với công việc giảng dạy, là các đại sứ lan tỏa văn hóa học tập trên toàn hệ thống ngày một tích cực hơn.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​