VIETCOMBANK GIA LAI XÂY DỰNG VÀ LAN TỎA PHONG TRÀO CHẠY BỘ

13/01/2023 05:18 CH
Đối với mỗi doanh nghiệp, nguồn lực con người là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển. Để xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng, có khả năng thích ứng và nhạy bén với môi trường trong bối cảnh quá trình hội nhập diễn ra với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh việc tập trung đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho người lao động, Vietcombank Gia Lai luôn quan tâm, tạo điều kiện để CBNV và người lao động rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần xây dựng Vietcombank Gia Lai phát triển bền vững.

Một trong số đó chính là phong trào chạy bộ đã được gây dựng và nhân rộng tại chi nhánh trong những năm gần đây. Bắt đầu từ một nhóm nhỏ gồm các thành viên yêu thích chạy bộ, chị Đỗ Thị Việt Hằng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc chi nhánh đã cùng các thành viên kết nối phong trào chạy bộ lan toả ra toàn chi nhánh. Sau mỗi giờ làm, các CBNV Vietcombank Gia Lai cùng nhau hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản và nâng cao khi chạy. Từ niềm đam mê với bộ môn thể thao không kén người chơi, chạy bộ đã thực sự trở thành một nét văn hoá và thu hút được đông đảo CBNV, người lao động Vietcombank Gia Lai tham gia và hưởng ứng.

Phong trào chạy bộ lan tỏa trong tập thể CBNV, người lao động Vietcombank Gia Lai.

Đến nay, Vietcombank Gia Lai đã và đang tham gia rất nhiều giải chạy trên khắp cả nước. Có thể kể đến giải Tiền phong Marathon năm 2021 được tổ chức tại Gia Lai với quy mô hơn 5.000 vận động viên trên khắp cả nước tham gia và gần đây nhất là giải chạy Marathon tại thành phố Pleiku gây quỹ từ thiện “Áo ấm cho em” mang nhiều ý nghĩa nhân văn, thiết thực.

Phong trào chạy bộ đã thực sự lan toả trong toàn hệ thống Vietcombank, những CBNV có chung niềm yêu thích với bộ môn này đã cùng nhau thành lập câu lạc bộ VCB Running thu hút được sự tham gia của tất cả các chi nhánh trong hệ thống. Câu lạc bộ đã thực sự trở thành sân chơi, nơi kết nối những trái tim yêu chạy bộ và truyền lửa, nhiệt huyết cống hiến cho tập thể VCBers.

Để có được phong trào chạy bộ phát triển mạnh như hôm nay, trước hết phải kể đến sự quan tâm của Ban Giám đốc và BCH Công đoàn chi nhánh thường xuyên động viên, chia sẻ, tạo điều kiện hết sức tối đa cho cán bộ được rèn luyện. Mỗi cán bộ đều hiểu được rằng: ngoài việc rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe bản thân, phong trào chạy bộ còn tạo động lực để nâng cao sức khỏe của người thân, gia đình. Chạy bộ không còn giới hạn là một môn thể thao nữa mà là một phong cách sống, lối sống, giúp thay đổi nhận thức của cán bộ Vietcombank Gia Lai về tinh thần thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, khơi nguồn cảm hứng sống khỏe, có ích và tích cực trong cộng đồng.

Hi vọng các hoạt động tương tự sẽ tạo đà, khích lệ cho toàn thể CBNV, người lao động quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và kế hoạch kinh doanh hàng năm.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​