CÂU LẠC BỘ VIETCOMBANK RUNNING VỚI THÔNG ĐIỆP “KHOẺ ĐỂ HOÀN THÀNH TỐT CÔNG VIỆC”

30/12/2022 11:31 SA
Đêm 26 rạng sáng ngày 27/11/2022, Câu lạc bộ (CLB) Vietcombank running club đã tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022 cùng với hơn 10.000 vận động viên đến từ khắp mọi miền trên cả nước. Đây là giải chạy cuối năm được rất nhiều vận động viên mong đợi.

Không giống các giải chạy khác xuất phát lúc sáng sớm, thời gian xuất phát của giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022 là vào lúc 0h sáng 27/11 với cự ly 42km, 2h với cự ly 21km và 4h với cự ly 5-10km. Đây thực sự là thử thách với các runners.

VĐV CLB Vietcombank running club chuẩn bị tham gia giải chạy lúc 0h ngày 27/11/2022

Tự hào là người Vietcombank, các VCB runners đã mang tới giải Midnight những bước chân trên đường chạy đậm màu cờ sắc áo VCB. Mỗi khi đang băng băng trên đường chạy, dù chân đã mỏi, người đã rã rời do chạy đêm nhưng nghe tiếng hô “Vietcombank cố lên” từ những cổ động viên trên đường chạy, các VĐV Vietcombank như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành các chặng đua. Hình ảnh VCB đã được các VĐV lan tỏa khắp giải chạy VnExpress Hanoi Midnight nói riêng và tất cả các giải chạy trên cả nước nói chung.

Điều đặt biệt hơn, tất cả các thành viên của CLB đã hoàn thành thử thách và hạnh phúc khi cán đích, không ai phải bỏ cuộc dù điều kiện thi đấu rất khó khăn.

           

Các thành viên CLB hạnh phúc khi hoàn thành thử thách

Từ những thành viên CLB ban đầu, các thành viên còn thu hút gia đình cùng tham gia chạy. CLB Vietcombank Running Club được thành lập từ năm 2021 với slogan “Together we run”. Quy mô ban đầu chỉ ở trụ sở chính, sau chưa tới 1 năm CLB đã thu hút được hơn 800 thành viên từ tất cả các chi nhánh Vietcombank. Các thành viên CLB đã tham gia rất nhiều giải chạy trên toàn quốc, sắc áo xanh Vietcombank tạo được những dấu ấn riêng tại các giải thi đấu. Bên cạnh việc tham gia các giải chạy, với phương châm “Khoẻ để hoàn thành tốt công việc”, CLB còn tổ chức các hoạt động chạy bộ cho thành viên với các giải thưởng hàng tuần, hàng tháng dựa trên số km đạt được. Giải thưởng là những cuốn sách hay, đồng phục chạy của CLB và các phụ kiện chạy bộ thiết thực cho các thành viên tham gia.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​