CÁC CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH, ĐÀ NẴNG VÀ TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI VĂN HÓA VIETCOMBANK NĂM 2019

02/07/2019 01:49 CH
Trong các ngày cuối tháng 6 năm 2019, bên cạnh Trụ Sở chính, đồng loạt 3 đơn vị khác trong hệ thống Vietcombank là: Chi nhánh Sở Giao Dịch, Chi nhánh Đà Nẵng và Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh đã đồng loạt triển khai tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa Vietcombank năm 2019 tại đơn vị của mình. Đây là một sự kiện lớn, mang tính phát động/tổng kết những hoạt động trong chuỗi các sự kiện mà Ban Truyền thông nội bộ Vietcombank (ICU) đệ trình và được Ban lãnh đạo Vietcombank thông qua để thực hiện triển khai thí điểm tại 4 đơn vị trong hệ thống Vietcombank là: Trụ sở chính, Chi nhánh Sở Giao dịch, Chi nhánh Đà Nẵng và Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam - 28/06. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án Truyền thông nội bộ nhằm gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Vietcombank, nâng cao tinh thần đoàn kết và gắn bó của cán bộ nhân viên (CBNV). Từ kết quả đúc rút tại 4 địa điểm thí điểm, nội dung này sẽ được đúc rút để triển khai trong toàn hệ thống trong thời gian tới.

Tại Hà Nội: Tối ngày 27/06/2019 tại Trụ sở Chi nhánh 31 - 33 Ngô Quyền, Hà Nội, Vietcombank Sở Giao dịch đã tổ chức Lễ trao thưởng và vinh danh các tập thể, cá nhân đã đạt giải của Cuộc thi tìm hiểu Văn hóa Vietcombank gắn với 5 giá trị và 10 hành vi tương ứng.

Các đại biểu/Ban giám đốc CN và tập thể CBNV Chi nhánh Sở Giao dịch tham dự Lễ trao thưởng và vinh danh các tập thể và cá nhân đã đạt giải của Cuộc thi

Sau 1 tháng phát động và triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được 73 tác phẩm của các cá nhân và tập thể gửi về dự thi trên 2 hạng mục là bài viết và video clip (56 bài dạng viết, thơ của cá nhân và 17 video clip của tập thể). Trên tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, khách quan, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 12 tác phẩm của các đội dự thi. Hạng mục bài viết có 6 giải: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba.

BTC trao giải cho các cá nhân đạt Giải hạng mục thi viết

Về thể loại video clip, Ban Tổ chức  cũng lựa chọn ra 6 đội đoạt giải với cơ cấu giải là: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba... Ngoài ra, BTC còn trao 4 giải phụ dành cho hạng mục này gồm: (i) Clip Sáng tạo, (ii) Clip Được yêu thích, (iii) Clip Sôi động, (iv) Clip Quần chúng.

BTC trao giải cho các tập thể đạt Giải hạng mục thi Video clip

Cũng tại buổi lễ, Ban giám đốc Chi nhánh và tập thể CBNV Vietcombank Sở Giao dịch đã tiến hành nghi thức ký cam kết thực hiện theo 5 Giá trị văn hóa 10 hành vi văn hóa tương ứng để xây dựng con người Văn hóa Vietcombank.

CBNV Vietcombank Sở Giao dịch thực hiện ký cam kết

Còn trong ngày 29/06/2019, bên cạnh Trụ sở chính, tại 2 điểm cầu Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh, 2 chi nhánh là Vietcombank Đà Nẵng và Vietcombank Tp. HCM cũng đã triển khai nhiều hoạt động trong Ngày hội Văn hóa Vietcombank của đơn vị mình.

Tại Đà Nẵng: Ngày 29/062019, tại Vinpearl Nam Hội An, Vietcombank Đà Nẵng đã tổ chức Ngày hội Văn hóa Vietcombank năm 2019 với sự tham gia của 193 CBNV Chi nhánh. Ngày hội Văn hóa Vietcombank 2019 gồm 2 chương trình chính: Chương trình team-building Bứt phá giới hạn Vietcombank và Gala Vietcombank Culture Fest 2019.

Ngày hội Văn hóa Vietcombank Đà Nẵng

Chương trình team-building diễn ra trên bãi biển Nam Hội An. Trong tiếng hò reo hừng hực đầy khí thế sẵn sàng xung trận của các chiến binh Vietcombank, ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng cũng vô cùng phấn khích thực hiện nghi thức truyền lửa và đánh trống khai hội. Với xoay quanh concept chủ đề “Tin – Chuẩn – Mới – Bền – Nhân”, các trò chơi team-building đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi nổi và hết sức kịch tính thực sự đã kết nối các chiến binh Vietcombank thành một khối đoàn kết, hiểu biết, gắn bó yêu thương và đã khơi gợi niềm tự hào và tình yêu Vietcombank trong mỗi thành viên Vietcombank tham gia trò chơi.

Ông Nguyễn Quang Việt - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng  chúc mừng các đội đã giải mã thành công mật mã Ngày hội Văn hóa Vietcombank

Gala Vietcombank Culture Fest 2019 trao giải cuộc thi viết và video về lịch sử, con người - hành vi văn hóa – thông điệp văn hóa Vietcombank đã diễn ra trên một sân khấu lộng lẫy và hoành tráng với format chương trình được thực hiện tương tự chương trình trao giải Oscar, xen kẽ là các tiết mục múa, hát và biểu diễn thời trang đồng phục Vietcombank đặc sắc. Chương trình gala “Vietcombank Culture Fest 2019” còn có một hoạt động thể hiện tinh thần nhân văn Vietcombank, là đã quyên góp hơn 30 triệu đồng từ CBNV để hỗ trợ học sinh nghèo miền núi tỉnh Quảng Nam nhập học năm 2019 -2020.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trao Giải Vàng Video cho Phòng KHBL

Tổng kết Cuộc thi, sau 1 tháng phát động, với thể loại bài viết, đã có hơn 30 tác giả gửi bài dự thi và Ban giám khảo đã lựa chọn ra 9 bài viết để trao giải. Đó là những bài viết đầy cảm xúc, là tiếng lòng của mỗi cá nhân được thể hiện qua con chữ, vần thơ đầy cảm xúc, con người, những kỷ niệm, những câu chuyện và cả niềm tin và lòng tự hào về Vietcombank đậm đà bản sắc văn hóa: Tin cậy – Chuẩn mực – Sẳn sàng đổi mới – Bền vững – Nhân văn.

Biểu diễn thời trang tại đêm Gala Vietcombank Culture Fest 2019

Về Cuộc thi video, Ban tổ chức nhận được 10 video dự thi, trong đó 5 video xuất sắc nhất đã lọt vào vòng đề cử. Ban giám khảo hết sức bất ngờ bởi mặc dù là tay ngang nhưng các video được dàn dựng công phu, có những cảnh quay đẹp và hoành tráng được thực hiện bằng flycam và những cảnh quay ngoại cảnh yêu cầu ê kíp và diễn viên phải đi xa hàng trăm km để thực hiện. Nội dung kịch bản được xây dựng khá logic, thể hiện tốt chủ đề, thông điệp văn hóa Vietcombank.

Tại Tp. Hồ Chí Minh: Sáng ngày 29/06/2019, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4 Tp. HCM, Vietcombank Tp. HCM đã tổ chức thành công Ngày hội văn hóa Vietcombank 2019 với sự tham gia của hơn 1000 CBNV cùng người thân gia đình.

Ban Giám đốc Chi nhánh Tp. HCM thực hiện ký tên cam kết thực hiện các giá trị Văn hóa Vietcombank

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi và tự hào khi Chi nhánh được Ban truyền thông nội bộ Vietcombank chọn làm 01 trong 04 đơn vị thực hiện chuỗi sự kiện truyền thông các giá trị Văn hóa Vietcombank, cũng như sự đồng lòng, hào hứng tham gia sự kiện của hơn 1000 CBNV cùng người thân gia đình. Ngày hội văn hóa Vietcombank với mục đính chính là thông điệp sâu sắc, toàn diện về 05 giá trị văn hóa của Vietcombank đến toàn thể CBNV, cũng như thông tin đến những người thân, gia đình rằng sự thương yêu, chia sẻ, hỗ trợ của gia đình chính là nguồn năng lượng quý giá, là yếu tố then chốt giúp toàn thể đội ngũ CBNV Vietcombank Tp. HCM quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đã được giao, giúp Chi nhánh phát triển bền vững và là ngọn cờ đầu trong toàn hệ thống Vietcombank.

Ban Giám đốc Chi nhánh Tp. HCM đoàn kết quyết tâm thực hiện 05 giá trị Văn hóa Vietcombank

Bên cạnh đó, với các khu vực trò chơi tâp thể, trò chơi thiếu nhi và các gian hàng văn hóa, Ngày hội văn hóa Vietcombank chính là dịp để anh chị em đồng nghiệp giao lưu, gắn kết và thêm thấu hiểu lẫn nhau, từ đó sẽ có những tương hỗ tích cực trong công việc hàng ngàygiữa đồng nghiệp, giữa các phòng ban cùng tác nghiệp.

Ban Giám đốc Chi nhánh Tp. HCM tặng quà các cháu thiếu nhi

Trong buổi tiệc giao lưu và tổng kết, Ban giám đốc đã tặng quà cho hơn 400 cháu thanh,thiếu niên, nhi đồng là con em của CBNV nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam. Bộ phận Truyền thông nội bộ Chi nhánh cũng đã trao các giải thưởng cho chuỗi hoạt động nội bộ hướng đến Ngày hội văn hóa Vietcombank 2019 như :

Cuộc thi trắc nghiệm kiến thức Văn hóa Vietcombank với 100% CBNV Vietcombank Tp.HCM tham gia

Cuộc thi vẽ tranh/chụp ảnh dành cho CBNV & thiếu nhi

Cuộc thi sáng tác bài viết về Văn hóa Vietcombank dành cho CBNV & thiếu nhi

Có thể nói, Ngày hội văn hóa Vietcombank 2019 lần đầu tiên được tổ chức đã đọng lại rất nhiều niềm vui, sự hứng khởi. Thông điệp Văn hóa Vietcombank được lan tỏa rộng khắp và sâu sắc đến mỗi CBNV chi nhánh. Tin chắc rằng sau sự kiện này, với công tác truyền thông sâu rộng, giá trị Văn hóa Vietcombank sẽ được thông điệp mạnh mẽ và toàn diện hơn nữa không chỉ tại TSC và 3 Chi nhánh thực hiện thí điểm mà còn cả hệ thống Vietcombank cũng như lan tỏa tới cộng đồng./.

VCB News

Một số hình ảnh hoạt động tại các điểm cầu

Sở Giao Dịch

Ban giám đốc CN Sở Giao và lãnh đạo các phòng thực hiện ký cam kết

BTC trao giải cho các tập thể đạt các giải phụ hạng mục thi Video clip

Đà Nẵng

Hoạt động có tính đồng đội, tập thể cao

Niềm vui chiến thắng

Tiết mục văn nghệ tại đêm Gala Vietcombank Culture Fest 2019

Chương trình từ thiện

TP. HCM

Các bé thiếu nhi tham gia Ngày hội rất nhiệt tình

Không khí vui tươi, hào hứng tại Ngày hội

Khu trưng bày các tác phẩm đạt giải và góc ảnh Gia đình yêu thương

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​