TỰ HÀO VĂN HÓA VIETCOMBANK

19/05/2019 05:40 CH
​​​​​​​Đối với tôi kỷ niệm về những ngày đầu vào Vietcombank, cùng phấn đấu và nhìn thấy chi nhánh Nam Sài Gòn của chúng tôi ngày càng trưởng thành và lớn mạnh là niềm hạnh phúc và tự hào.

Để đạt được những thành quả đáng khích lệ ngày hôm nay, chúng tôi đã và đang tạo được những nét văn hóa riêng hòa cùng văn hóa Vietcombank với những đặc trưng quý báu: Tin cậy, Chuẩn mực, Sẵn sàng đổi mới, Bền vững và Nhân văn.

Có thể khẳng định, thành quả đầu tiên chúng tôi nhận được là giữ vững lòng tin của khách hàng qua nhiều năm gắn bó. Có những khách hàng đã giao dịch với chi nhánh từ những ngày đầu thành lập như Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng, những công ty hoạt động trong khu chế xuất Tân Thuận... Chúng tôi đã đồng hành và chia sẻ cùng nhau trên con đường kinh doanh đầy khó khăn, thử thách.

Tạo được lòng tin đã khó, giữ vững lòng tin của khách hàng càng khó gấp bội. Ban Lãnh đạo và CBNV chi nhánh luôn tâm niệm phải hết mình chăm sóc, phục vụ, đưa ra những tư vấn kịp thời cho khách hàng bằng sự nhiệt thành và sự tử tế của mỗi cá nhân. Đó chính là những chuẩn mực đạo đức mà chúng tôi vẫn luôn gìn giữ từng ngày, từng giờ.

Người ta thường nói, nghề ngân hàng đầy thử thách. Quả thật, đây là nghề rất vất vả, gian nan, và chứa đựng nhiều rủi ro, lúc thịnh, lúc suy nhưng tính chiến đấu, tính tiên phong thì lúc nào cũng có. Vietcombank có truyền thống luôn luôn cố gắng vươn lên, nắm bắt những cái mới, nhạy bén với thời cuộc, đón bắt tương lai. Và đọng lại những giá trị tốt đẹp trong văn hóa Vietcombank là sự tình nghĩa, là giá trị nhân văn cao quý. Đó là tấm lòng chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Chi nhánh Nam Sài Gòn hằng năm luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp, quan tâm đến cộng đồng, xây dựng nhà tình thương, thăm hỏi tặng quà người nghèo, tham gia những chương trình từ thiện và rất nhiều hành động đẹp, nhân văn mà mỗi người Vietcombank đều cùng nhau sẻ chia, lan tỏa và nhân rộng đến cộng đồng. Vì bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu được ý nghĩa của sức mạnh, niềm tin và hy vọng qua màu xanh của thương hiệu Vietcombank.

Những ngày cuối năm công việc quyết toán, báo cáo đầy bận rộn. Vất vả thật đấy nhưng tôi nhận thấy được niềm vui ánh lên trên gương mặt mỗi người bởi sự hài lòng về kết quả hoạt động kinh doanh. Đó là kết quả của sự cố gắng, cống hiến, đam mê và hơn hết là đoàn kết, bởi đoàn kết là sức mạnh, đoàn kết để tạo được nét văn hóa riêng và đoàn kết để thành công.

Đinh Thị Hồng Nhung (P. Khách hàng bán lẻ - Vietcombank Nam Sài Gòn)

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​