VIETCOMBANK RA MẮT 2 TÍNH NĂNG MỚI “GỬI QUÀ MAY MẮN” VÀ “QUẢN LÝ TÀI KHOẢN CÁ NHÂN” TRÊN VCB-MOBILE B@NKING

08/03/2019 03:24 CH
Từ ngày 08/03/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt 02 tính năng mới: “Quà tặng may mắn” và “Quản lý tài khoản cá nhân” trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, Quí khách hàng có thể gửi những món quà ý nghĩa đến người thân yêu và quản lý chi tiêu một cách hiệu quả.

Tặng quà ý nghĩa, trao gửi yêu thương

Sau khi tính năng “Lì xì may mắn” ra mắt vào dịp tết Kỷ Hợi vừa qua và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng đang sử dụng VCB-Mobile B@nking, Vietcombank đã nghiên cứu và cải tiến cho ra mắt tính năng “Quà tặng may mắn” vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Với tính năng này, những món quà bằng tiền chuyển khoản và lời chúc ý nghĩa từ nay sẽ được trao tận tay người nhận không kể khoảng cách địa lý, thời gian, giúp bạn dù có ở xa, hay đang trong những cuộc họp, những deadline bận bịu thì vẫn có thể mang đến những món quà đặc biệt cho những người thân yêu.

Các mẫu thiệp/lời chúc liên tục được cập nhật và có thể dễ dàng lựa chọn, “Quà tặng may mắn” không chỉ dành cho những ngày lễ, mà còn có thể là một món quà độc đáo bằng công nghệ 4.0 trong cuộc sống thường nhật như ngày sinh nhật, ngày cưới, hay lời cảm ơn…..

Hộp quà xinh xắn cùng lời chúc ý nghĩa là món quà bất ngờ dành cho những người thân yêu.

Với tính năng “Quà tặng may mắn”, tất cả thao tác gửi quà bằng tiền kèm theo hình ảnh, lời chúc tốt đẹp chỉ diễn ra trong chưa đầy một phút, đến tối đa 10 người nhận có tài khoản tại Vietcombank thông qua số tài khoản hoặc số điện thoại; hoặc tối đa 03 người nhận có tài khoản tại ngân hàng khác, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Quản lý tài khoản thông minh mọi lúc, mọi nơi

Không cần phải là chuyên gia quản lý tài chính, không cần ghi lại những khoản chi tiêu hàng ngày hay băn khoăn về những khoản thu – chi của cá nhân, giờ đây, Vietcombank đã cho ra mắt tính năng giúp quản lý thông minh tài khoản cá nhân trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking.

Tính năng “Quản lý tài khoản cá nhân” bao gồm 02 tab Tài sản nợ và Tài sản có. Thông tin về Tài sản nợ, Tài sản có của khách hàng được thể hiện dưới dạng biểu đồ hình tròn hoặc được liệt kê theo danh sách.

 

Quản lý, hiển thị trực quan các tài khoản nợ - có của khách hàng

  • Tab Tài sản Nợ: Hiển thị tổng số dư nợ và số dư nợ của từng tài khoản tiền vay, thẻ tín dụng.
  • Tab Tài sản Có: Hiển thị tổng số dư khả dụng và số dư khả dụng từng tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, các loại tài khoản tiền gửi khác.

Thêm vào đó, ngoài việc liệt kê danh sách chi tiêu, lịch sử giao dịch tài chính phát sinh trong từng loại tài khoản trong khoảng thời gian nhất định (1 tuần, 2 tuần, 1 tháng) sẽ được hiển thị dưới dạng biểu đồ miền. Với hình ảnh trực quan, Quí khách dễ dàng thấy được khuynh hướng chi tiêu của mình, nhận ra được các khoản chi tiêu đặc biệt và những khoản chi tiêu thường xuyên, cũng như lượng thu nhập hàng tháng. Điều này sẽ giúp khách hàng lên kế hoạch thu chi để chuẩn bị tài chính cho các dịp đặc biệt và quản lý tài khoản một cách tốt hơn.

Biểu đồ theo dõi giao dịch tài khoản để lên kế hoạch tài chính thông minh

Đầu tư vào công nghệ và liên tục cải tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiện ích nhất, Vietcombank đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam” do tạp chí danh tiếng The Asian Banker trao tặng thời gian qua.

Hãy download và cập nhật ứng dụng VCB-Mobile B@nking trên App Store và Google Play để trải nghiệm những tính năng tiện ích ngay hôm nay!

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​