VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TRAO THƯỞNG KHÁCH HÀNG TRÚNG GIẢI ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN ĐẮC LỘC, GỬI TIỀN TRÚNG TIỀN”

19/02/2019 04:47 CH
Vừa qua, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức lễ trao thưởng Chương trình “Tri ân đắc lộc, gửi tiền trúng tiền”. Đây là chương trình khuyến mại của Vietcombank diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 15/11/2018 đến 15/01/2019 để tri ân khách hàng cá nhân đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Vietcombank với tổng trị giá giải thưởng lên tới 11 tỷ đồng.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của Vietcombank Bình Dương cùng khách hàng may mắn trúng giải của chương trình. Đại diện cho Vietcombank Bình Dương, ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Chi nhánh, đã cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Vietcombank.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Vietcombank Bình Dương (bên phải) trao giải thưởng Đặc biệt của chương trình cho khách hàng Đỗ Nguyễn Vân Anh

Vietcombank Bình Dương vinh dự có 72 khách hàng trúng giải gồm 01 giải Đặc biệt trị giá 550 triệu đồng, 52 giải Ba trị giá 550.000 đồng/giải, 03 giải Tri ân khách hàng có doanh số tích lũy cao nhất hệ thống Vietcombank trị giá 5,5 triệu đồng/giải và 16 giải Tri ân khách hàng có doanh số tích lũy cao nhất Chi nhánh trị giá 3 triệu đồng/giải.

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho các khách hàng trúng thưởng, bà Đỗ Nguyễn Vân Anh đã bày tỏ sự vui mừng khi là khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng Đặc biệt của chương trình. Khách hàng cho biết bản thân rất hài lòng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng và giới thiệu với bạn bè, người thân sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank trong thời gian tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​