ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK CHƯƠNG DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN TRAO TẶNG SÁCH CHO TRẺ EM VÙNG CAO

24/03/2023 03:26 CH
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 thành lập Vietcombank Chương Dương (2003 - 2023), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc, ngày 18/03/2023, Đoàn Thanh niên Vietcombank Chương Dương đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Cõng chữ lên bản” - tặng sách cho trẻ em vùng cao tại Trường tiểu học Cốc San - Tỉnh Lào Cai.

Trường tiểu học Cốc San nằm trên lưng chừng miền núi cao Tây Bắc, nơi đây đang dạy học cho 492 em học sinh trên địa bàn với phần lớn là dân tộc thiểu số còn rất nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Đ/c Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Chương Dương phát biểu tại chương trình

Dưới sự hỗ trợ và đồng hành của Đoàn thanh niên đến từ Vietcombank Lào Cai, đoàn thiện nguyện dẫn đầu là đồng chí Lê Thu Hằng - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Đoàn thanh niên đã tới trường và gặp gỡ Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo, học sinh của trường. Đoàn đã trao tặng hơn 400 cuốn sách, truyện được in ấn chất lượng cao với tổng giá trị là 50.300.000 VND (năm mươi triệu, ba trăm nghìn đồng) gửi tới thư viện trường để bổ sung các đầu sách cho các em học sinh.

        Đoàn thanh niên Vietcombank Chương Dương và Lào Cai trao tặng món quà tình nghĩa

Tại ngôi trường bé nhỏ, giữa những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh khi đón nhận những cuốn sách, truyện do đoàn thiện nguyện trao tặng, các đồng chí đoàn viên cảm thấy niềm vui và hạnh phúc dâng trào khi được trực tiếp chung tay vun đắp cho những mầm non tương lai của đất nước.

Đoàn thanh niên Vietcombank Chương Dương, Lào Cai cùng Ban Giám hiệu nhà trường và các em học sinh

Chương trình công tác an sinh xã hội tặng sách cho trẻ em vùng cao của ĐTN Vietcombank Chương Dương đã thành công tốt đẹp, lan tỏa sự tích cực đến với cộng đồng.

VCB News 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​