VIETCOMBANK KIÊN GIANG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “TRAO GIỌT HỒNG - TRAO YÊU THƯƠNG” CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP VIETCOMBANK

08/03/2023 05:22 CH
Hòa cùng không khí sôi nổi của chuỗi các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank và hưởng ứng cuộc vận động "Thứ bảy tình nguyện" do Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang phát động, Đoàn cơ sở Vietcombank Kiên Giang đã tổ chức thành công chương trình hiến máu với chủ đề "Trao giọt hồng - Trao yêu thương".

Chương trình được thực hiện trong buổi sáng ngày 18/02/2023 đã thu hút sự tham gia của 320 tình nguyện viên là cán bộ Vietcombank từ các chi nhánh Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Châu Đốc; đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn đang sinh hoạt tại Đoàn khối và anh, chị, em là khách hàng/đối tác thân thiết, gia đình, người thân của các cán bộ Vietcombank cùng tham gia chương trình. Toàn bộ lượng máu hiến tặng đã được Khoa Huyết học - Truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang tiếp nhận, xử lý và là nguồn tài nguyên quý giá trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện, cơ sở y tế địa phương.  

Tình nguyện viên là cán bộ Vietcombank nghe nhân viên y tế tư vấn trước khi hiến máu

Tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn đang sinh hoạt tại Đoàn Khối và anh, chị, em là khách hàng/đối tác thân thiết, gia đình, người thân của các cán bộ Vietcombank được nhân viên y tế khám sàng lọc trước khi hiến máu.

Các tình nguyện viên hiến máu.

Thành công của chương trình đến từ ý nghĩa nhân văn của hoạt động hiến máu cứu người; sự chu đáo trong công tác tổ chức, hậu cần của Vietcombank Kiên Giang; sự tham gia nhiệt tình, đầy trách nhiệm, không quản ngại đường xa của các cán bộ, công tác tuyên truyền, vận động từ Đoàn khối; sự hỗ trợ từ đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang trong công tác sàng lọc, tiếp nhận và đặc biệt là trân quý những giọt máu nghĩa tình từ 320 tình nguyện viên.

Các tình nguyện viên hiến máu

Các tình nguyện viên chờ đến lượt hiến máu

Bà Đỗ Thị Minh Út - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc (người thứ 3 bên trái sang), ông Trần Hà Giang - Bí thư đoàn thanh niên Vietcombank Kiên Giang và các tình nguyện viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi hiến máu.

Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Vietcombank các chi nhánh Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Châu Đốc chụp ảnh lưu niệm tại buổi hiến máu.

Với các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, Vietcombank Kiên Giang mong muốn góp sức xây dựng thương hiệu Vietcombank -_ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.  

VCB News   

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​