VIETCOMBANK MÓNG CÁI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO VIETCOMBANK 60 NĂM “TRAO GIỌT HỒNG - TRAO YÊU THƯƠNG”

01/03/2023 03:38 CH
Ngày 26/02/2023, Vietcombank Móng Cái phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Móng Cái tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Vietcombank 60 năm “Trao giọt hồng - Trao yêu thương”. Cùng với các hoạt động đã và sẽ diễn ra như tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người nghèo; đồng hành cùng giải bóng đá thiếu niên nhi đồng TP Móng Cái, giải chạy Vietcombank run “Vạn trái tim - một niềm tin”, chương trình hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng 60 năm thành lập Vietcombank, 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, 15 năm thành lập thành phố Móng Cái và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023.

Đ/c Đặng Ngọc Hùng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Móng Cái (thứ tư từ trái qua) cùng lãnh đạo thành phố Móng Cái tặng hoa chúc mừng các y bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái; đồng chí Đặng Ngọc Hùng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Móng Cái; lãnh đạo các cơ quan ban ngành, xã phường trên địa bàn thành phố, các khách hàng của Vietcombank Móng Cái cùng các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 650 tình nguyện viên là khách hàng, cán bộ nhân viên Vietcombank Móng Cái; đông đảo cán bộ nhân viên các cơ quan ban ngành, các xã phường, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố Móng Cái. Số lượng đăng ký tham gia đã vượt xa so với kế hoạch và lượng túi dự trữ máu được chuẩn bị. Kết quả chương trình đã thu được 513 đơn vị máu để bổ sung cho nguồn máu dự trữ của bệnh viện, phục vụ cứu chữa bệnh nhân kịp thời.

Đ/c Đặng Ngọc Hùng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Móng Cái (ngồi giữa) trực tiếp tham gia hiến máu với sự chứng kiến của lãnh đạo thành phố Móng Cái

Với thông điệp “Trao giọt hồng - Trao yêu thương”, ngày hội hiến máu tình nguyện là dịp thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam nói chung và giá trị nhân văn cốt lõi của Vietcombank nói riêng, góp phần tăng cường lượng máu dự phòng quốc gia. Chương trình đã khẳng định hình ảnh một Vietcombank Xanh - thân thiện, trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Cán bộ nhân viên Vietcombank Móng Cái tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

VCB News 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​