VIETCOMBANK KON TUM TRAO 1.000 SUẤT QUÀ CÙNG NGƯỜI NGHÈO ĐÓN TẾT

19/01/2023 05:42 CH
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ ngày 06 - 18/01/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum) phối hợp cùng chính quyền địa phương tỉnh Kon Tum đã triển khai chương trình an sinh xã hội “Vietcombank chung tay vì người nghèo” với tổng giá trị tài trợ 500 triệu đồng.

Thông qua chính quyền địa phương, Vietcombank Kon Tum đã trao tặng 1.000 suất quà Tết đến tận tay các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các xã nghèo thuộc huyện Tu Mơ Rông, Đak Glei, Kon Plong, Sa Thầy,… Đây là tình cảm của tập thể Vietcombank nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cũng như chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương mang đến niềm vui cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về.

Ông Lê Tấn Lân (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc Vietcombank Kon Tum trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão tại xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum

“Vietcombank chung tay vì người nghèo” là chương trình an sinh xã hội trong chuỗi các hoạt động hướng tới 60 năm thành lập Vietcombank và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp. Ông Lê Tấn Lân - Giám đốc Vietcombank Kon Tum cho biết: tổ chức các chương trình an sinh xã hội hướng tới người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động thường xuyên của đơn vị với mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Những phần quà là tấm lòng của cán bộ, nhân viên đơn vị muốn gửi đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để bà con đón Tết đủ đầy, yên vui. 

Đại diện Vietcombank Kon Tum trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão tại xã Ngọc Yêu, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày cận Tết, Vietcombank Kon Tum đã, đang và sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương, chia sẻ với cộng đồng vì mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​