VIETCOMBANK HẢI PHÒNG THĂM HỎI CÁN BỘ HƯU TRÍ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, BỆNH TẬT

19/01/2023 12:16 CH
Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân ái và sẻ chia, Ban lãnh đạo Vietcombank Hải Phòng luôn luôn quan tâm đến đời sống, sức khỏe của các cán bộ Vietcombank, đặc biệt là các cán bộ đã nghỉ hưu.

Sáng ngày 18/01/2022, đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn Chi nhánh Vietcombank Hải Phòng đã đến thăm hỏi và trao tặng khoản trợ cấp hàng tháng cho ba cụ hưu trí cao tuổi, sức khỏe yếu là: cụ Nguyễn Thị Tỵ (90 tuổi), cụ Cao Thị Ánh Niệm (84 tuổi) và cụ Nguyễn Thị Hằng Nga (74 tuổi). Đây là những cán bộ hưu trí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, có người không có người thân bên cạnh chăm sóc.

Bà Nguyễn Thị Hường - Phó giám đốc Vietcombank Hải Phòng trao quà cho cụ Nguyễn Thị Tỵ

Trong không khí ấm áp, thân mật, các cán bộ hưu trí và gia đình đã nhận được những lời thăm hỏi, động viên cùng những phần quà nhỏ của Vietcombank Hải Phòng. Đại diện gia đình các cụ xúc động bày tỏ lòng biết ơn đến Vietcombank Hải Phòng đã hỗ trợ và chia sẻ bớt gánh nặng tài chính cho gia đình, sự quan tâm của Vietcombank Hải Phòng là nguồn động lực to lớn, thiết thực giúp các cụ yên tâm điều trị, vượt qua nỗi đau bệnh tật, sống lâu cùng con cháu.  

Bà Nguyễn Thị Hường - Phó giám đốc Vietcombank Hải Phòng (bên phải) trao quà cho gia đình cụ Cao Thị Ánh Niệm

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​