VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

13/01/2023 07:02 CH
Được biết đến với sự ghi nhận và quan tâm của cả cộng đồng xã hội, chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” được phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên nhằm chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc trong tỉnh có điều kiện tiếp tục đến trường.

Sáng ngày 13/01/2023, Vietcombank Hưng Yên đã tới trường THPT Trưng Vương, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên để trao tặng suất học bổng (trị giá 6 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó là em Nguyễn Phương Sao, học sinh lớp 11A2 trường THPT Trưng Vương, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Ông Hoàng Quốc Văn - Phó Trưởng phòng PGD Yên Mỹ - Vietcombank Hưng Yên (bên phải) trao học bổng tới em Nguyễn Phương Sao

Em Nguyễn Phương Sao là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân em đang mắc bênh lupus ban đỏ - một căn bệnh mãn tính, rất khó chữa trị, kinh tế gia đình phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp, nhưng với nỗ lực khát khao trong học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, nhiều năm liền em đạt học sinh giỏi, tiêu biểu của trường.

Cán bộ Vietcombank Hưng Yên cùng các thầy cô giáo trường THPT Trưng Vương chụp ảnh lưu niệm cùng em Nguyễn Phương Sao

Với cương vị là nhà tài trợ chương trình, Vietcombank Hưng Yên sẽ tiếp tục dành sự quan tâm nhiều hơn nữa để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bỏ lỡ cơ hội đến trường, trở thành người có ích cho xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu Trường THPT Trưng Vương đã ghi nhận, đánh giá cao sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ như Vietcombank Hưng Yên: “Có thể nói ở trong hoàn cảnh như em Sao nếu không có sự đùm bọc chở che của gia đình, sự động viên, chung tay của nhà trường và cộng đồng xã hội thì hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức chắc hẳn sẽ gập ghềnh và gặp rất nhiều trở ngại do điều kiện hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên số phận của em Sao. Cùng với đó, những việc làm đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn của Vietcombank Hưng Yên cùng các nhà hảo tâm, chắc chắn sẽ tạo sự lan tỏa để có thêm nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ, với mong muốn của tất cả chung ta: Không còn học sinh nghèo bị bỏ lại phía sau!”

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​