VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO TẠI KHU VỰC BIÊN GIỚI, TỈNH LẠNG SƠN

13/01/2023 06:57 CH
Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh (17/3/2003 - 17/3/2023), ngày 11/01/2023, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại các xã miền núi xa xôi và xã giáp khu vực biên giới thuộc tỉnh Lạng Sơn, gồm gia đình ông Lành Văn Chú tại thôn Sài Hồ; gia đình ông Hoàng Văn Thượng tại thôn Bản Cắm, xã Tân Thành, huyện Cao Lộc và gia đình ông Vi Văn Dụng tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Số tiền tài trợ mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nông Lương Chấn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Lạng Sơn; các đồng chí đại diện chính quyền địa phương; đồng chí Trần Thị Nga - Phó giám đốc Vietcombank Lạng Sơn; đồng chí Hoàng Thị Kim Ngân - Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Hải Dương cùng một số cán bộ của 2 chi nhánh và đông đảo bà con họ hàng, hàng xóm của 3 hộ gia đình được nhận bàn giao nhà.

Đồng chí Nông Lương Chấn - UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Lạng Sơn, các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện Vietcombank Hải Dương, đại diện Vietcombank Lạng Sơn chụp ảnh lưu niệm với gia đình ông Lành Văn Chú tại thôn Sài Hồ, xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tại lễ bàn giao nhà đai đoàn kết

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Lương Chấn bày tỏ cảm ơn trân trọng với Vietcombank Hải Dương đã tạo điều kiện giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn có nhà ở. Ông cũng chia sẻ, cuộc sống của người dân tại các xã vùng sâu, vùng xa thuộc huyện Cao Lộc và huyện Lộc Bình còn rất vất vả, đường xá đi lại khó khăn, điều kiện tiếp xúc với các dịch vụ xã hội bị hạn chế. Ngoài ra các khu vực này thường xuyên bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, sạt lở nghiêm trọng, nhiều nhà đã bị nứt, có thể đổ bất cứ lúc nào nên các hộ gia đình phải làm lán tạm để ở. Được sự giúp đỡ của Vietcombank Hải Dương, 3 gia đình ông Lành Văn Chú, ông Hoàng Văn Thượng và ông Vi Văn Dụng đã có căn nhà mới khang trang, sạch sẽ. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các gia đình, giúp họ yên tâm làm ăn, sinh sống. Bên cạnh đó, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Vietcombank tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Đại diện Vietcombank Hải Dương trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Hoàng Văn Thượng tại thôn Bản Cắm, xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

Trong không khí vui mừng và đầy cảm xúc, ông Lành Văn Chú đã nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến Vietcombank Hải Dương, các lãnh đạo, ban ngành, đoàn thể và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ xây dựng cho gia đình ông ngôi nhà khang trang để đón Tết. Đây là niềm mơ ước bao lâu nay của gia đình ông, giờ đã thành hiện thực.

Đại diện chính quyền địa phương và đại diện Vietcombank Hải Dương trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Vi Văn Dụng tại thôn Pác Mạ, xã Yên Khoái, huyên Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn

Tiếp nối truyền thống văn hóa nhân văn của Vietcombank, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Vietcombank Hải Dương mong muốn có nhiều hơn nữa những việc làm, hành động ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn, góp phần thay đổi diện mạo, đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của nhiều hộ nghèo, giúp người nghèo có nhà để ở, có điều kiện về y tế tốt hơn để chăm sóc sức khỏe, các em nhỏ có cơ sở trường lớp tốt hơn để vui chơi, học tập.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​