VIETCOMBANK ĐẮK LẮK TRAO SỔ BHXH VÀ THẺ BHYT CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

26/12/2022 06:48 CH
Chiều 20/12/2022, Vietcombank Đắk Lắk phối hợp cùng BHXH Việt Nam tổ chức trao sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lăk.

Tham dự chương trình có ông Chu Mạnh Sinh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam; ông Hoàng Xuân Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk; trưởng các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam. Về phía lãnh đạo địa phương có ông Nguyễn Công Văn - Phó Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar, ông Nguyễn Khắc Tuấn - Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Lắk, đại diện BHXH huyện Cư M’gar, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Ea Pốk, xã Cư  Suê, xã Quảng Tiến.

Chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang Tết ấm cho người nghèo - Xuân Quý Mão” do BHXH Việt Nam phát động, nhằm thực hiện chủ trương “BHXH, BHYT toàn dân” của Đảng và Nhà nước, với mong muốn người dân Việt Nam, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc y tế khi ốm đau, được bảo đảm thu nhập khi hết tuổi lao động.

Đại diện BHXH Việt Nam trao tặng sổ BHXH cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo BHXH Việt Nam đã trao tặng 20 sổ BHXH và 120 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong đợt này, BHXH Việt Nam hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk 200 sổ BHXH và 720 thẻ BHYT với tổng trị giá gần 650 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo tham dự chụp ảnh lưu niệm

Hưởng ứng chương trình ý nghĩa này, Vietcombank đã tài trợ tổng giá trị 05 tỷ đồng. Từ ngày 08/12/2022, các chi nhánh Vietcombank trên toàn hệ thống (trong đó có Vietcombank Đắk Lắk) đã phối hợp cùng BHXH Việt Nam tham gia các đoàn công tác trao sổ BHXH và thẻ BHYT tại 63 tỉnh và thành phố.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​