VIETCOMBANK BẮC GIA LAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “DINH DƯỠNG CHO TRẺ EM VÙNG BIÊN’’

23/12/2022 05:36 CH
Ngày 20/12/2022, Đoàn thanh niên (ĐTN) Vietcombank Bắc Gia Lai phối hợp với BCH Đoàn cơ sở Công ty 74 đã tổ chức thành công chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em vùng biên” tại điểm trường đội 19, xã Ia Chiă, huyện IaGrai, tỉnh Gia Lai.

ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai đã tài trợ 80 suất quà là sữa dinh dưỡng nhằm giúp các em tăng cường sức khỏe để học tập tốt và chuẩn bị đón xuân mới. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 60 năm ngày thành lập Vietcombank và hướng đến kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía Công ty 74 có đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Quang - Phó Giám đốc và đ/c Dương Thị Tâm Tình - Bí thư Đoàn cơ sở; về phía Vietcombank Bắc Gia lai có đ/c Điền Nguyên - Trưởng phòng khách hàng và đ/c Bùi Thị Thanh Tuyền - Bí thư Chi đoàn.

Đại diện lãnh đạo Vietcombank Bắc Gia Lai và Công ty 74 trao quà cho các cháu

Ban tổ chức chương trình và đại diện 2 đơn vị chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại chương trình, đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Quang - Phó Giám đốc Công ty 74 cho biết: trong những năm qua, việc triển khai chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội thu được những kết quả quan trọng. Đời sống của bà con vùng biên giới đã từng bước được nâng lên, diện mạo thôn, làng có nhiều đổi thay, phát triển, song còn nhiều khó khăn do điều kiện địa lý tự nhiên, tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo còn cao. Chương trình của ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai tổ chức có ý nghĩa tinh thần rất lớn, giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn thêm sức khỏe để học tập, đón mừng năm mới hạnh phúc bên gia đình.

Chương trình đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể bà con và các cháu, là cầu nối góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Vietcombank Bắc Gia Lai và Công ty 74, thắt chặt tình đoàn kết quân và dân tại địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​