VIETCOMBANK PHỐ HIẾN TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

16/12/2022 11:21 SA
Sáng ngày 15/12/2022, Vietcombank Phố Hiến phối hợp cùng với UBND xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Mai là gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Mai Xá, xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Bà Nguyễn Thị Mai sinh năm 1940 là vợ liệt sỹ, thuộc diện gia đình có công với cách mạng nhưng hoàn cảnh hiện tại rất khó khăn. Bà Mai hiện đã tuổi cao sức yếu, sống một mình trong căn nhà xây từ năm 1977 đã xuống cấp. Vietcombank Phố Hiến đã hỗ trợ kinh phí xây dựng căn nhà tĩnh nghĩa với số tiền tài trợ là 80 triệu đồng, giúp đỡ bà Mai có căn nhà mới để yên tâm sinh sống.

Đ/c Phạm Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Chi nhánh (thứ hai từ phải sang) trao tặng kinh phí hỗ trợ cho gia định bà Nguyễn Thị Mai

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến: Với tinh thần tương thần tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng đồng hành chia sẻ khó khăn với cộng đồng, Vietcombank Phố Hiến mong muốn được chung tay cùng chính quyền địa phương góp phần chia sẻ, giúp đỡ các hộ nghèo, các gia đình có công với cách mạng và các em học sinh nghèo vượt khó. Với căn nhà tình nghĩa này, mong rằng bà Mai sẽ vơi bớt được một phần khó khăn trong cuộc sống.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục phát huy hiệu quả của hoạt động kinh doanh, Vietcombank Phố Hiến sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần hướng tới một Vietcombank phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​