VIETCOMBANK BA ĐÌNH TẶNG THƯ VIỆN THÔNG MINH VÀ TỔ CHỨC HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT MÙ CANG CHẢI

02/12/2022 03:58 CH
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, trong 2 ngày 19 - 20/11/2022, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Ba Đình đã phối hợp cùng dự án sách cho em, Trường Đại học VinUni thực hiện chương trình “Mở cửa tương lai” trao tặng thư viện thông minh trị giá 250 triệu đồng và tổ chức Hội thảo chuyên đề hướng nghiệp cho học sinh Trường THPT Mù Cang Chải tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Bà Bùi Thị Ngọc Bích - Giám đốc Vietcombank Ba Đình trao tặng thư viện thông minh cho đại diện Trường THPT Mù Cang Chải - ông Bùi Văn Chuyển hiệu trưởng nhà trường

Thư viện thông minh với không gian gần gũi và gần 700 đầu sách sách được lựa chọn dựa trên khảo sát thực tế về nhu cầu học tập, mối quan tâm mở rộng kiến thức, phát triển bản thân của các em học sinh Trường THPT Mù Cang Chải. Toàn bộ quá trình thiết kế, thi công, nội thất trang thiết bị cũng như danh mục sách thư viện đã được Vietcombank Ba Đình lựa chọn rất kỹ lưỡng với mong muốn đem đến cho các em không gian đọc sách hiện đại, thân thiện, khuyến khích các em khám phá kho tàng tri thức làm hành trang cho các em tự tin mở cánh cửa tương lai rộng mở phía trước.

Bên cạnh việc trao tặng thư viện sách, chương trình còn tổ chức đồng loạt 4 khu vực Hội thảo chuyên đề về kỹ năng sống và hướng nghiệp do các diễn giả là các giảng viên, bác sĩ, chuyên gia tâm lý đến từ Đại học VinUni, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Tổ chức dịch vụ dân số Quốc tế và các bạn sinh viên xuất sắc thuộc Dự án khởi nghiệp Young Change Makers - Trường Đại học VinUni nhằm mang tới chia sẻ của những người anh, người chị đi trước – những người cũng đã trải qua tuổi trẻ với nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung là luôn nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ.

Sách chính là một trong những chìa khóa để “Mở cánh cửa tương lai”. Đồng hành cùng với sách là những kỹ năng vốn sống và sự hiểu biết mà các em học sinh cần vun đắp mỗi ngày. Những giá trị trao đi là những giá trị còn mãi. Tâm nguyện của tất cả những thành viên tham gia chương trình hy vọng những trang sách, những lời chia sẻ, dẫn dắt từ những người đi trước sẽ là ánh lửa xúc tác làm cháy thêm niềm đam mê học hỏi, thắp sáng những ước mơ còn ấp ủ để các em phấn đấu, rèn luyện trở thành những con người có tâm, có tài để góp phần xây dựng quê hương bản làng thân yêu.

Chương trình “Mở cửa tương lai” do Vietcombank Ba Đình tài trợ và phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự là một sự kiện thiết thực và ý nghĩa đối với nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Mù Cang Chải nhân ngày nhà giáo Việt Nam, như ý kiến phát biểu của thầy Hiệu trưởng Bùi Văn Chuyển.

Một góc thư viện thông minh


Các em học sinh háo hức khám phá thư viện thông minh


Các em học sinh chăm chú lắng nghe và tích cực tương tác các chương trình tọa đàm


Những lời bộc bạch, cảm ơn của các em học sinh Trường THPT Mù Cang Chải

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​