VIETCOMBANK TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO GIA ĐÌNH CON LIỆT SĨ TẠI XÃ BÌNH PHỤC NHỨT

07/12/2022 08:47 SA
Sáng ngày 02/12/2022, Vietconbank Tiền Giang đã phối hợp cùng UBND xã Bình Phục Nhứt tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Em là con của liệt sĩ Nguyễn Văn Tư tại ấp Bình Phú, xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của ông Trần Văn Hải - Bí thư Đảng ủy xã; ông Châu Văn Em - Phó Bí thư Đảng ủy xã và ông Võ Thành Hiệp - Phó Chủ tịch UBND xã Bình Phục Nhứt. Về phía Vietcombank có bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Chi bộ, Giám đốc và đại diện Đoàn thanh niên Vietcombank Tiền Giang cùng bà con lối xóm đến tham dự.

Bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang cùng ông Trần Văn Hải - Bí thư Đảng ủy xã Bình Phục Nhứt thực hiện nghi thức trao nhà cho bà Nguyễn Thị Ngọc Em

Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Em là một trong những hộ nghèo của xã, có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Bà Em tuổi đã cao, thường xuyên đau ốm và không có công việc, thu nhập để lo cho cuộc sống.

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Em, đồng thời thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, chính quyền địa phương đã đề xuất Vietcombank Tiền Giang hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng xây dựng căn nhà tình nghĩa để bà Ngọc Em có nơi che mưa che nắng. Căn nhà được xây dựng với diện tích 55m2 với sự tham gia hỗ trợ của Vietcombank Tiền Giang và quỹ Đền ơn đáp nghĩa xã Bình Phục Nhứt.

 

 

Đại diện chi nhánh, bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Em tại căn nhà mới khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang cho biết: hàng năm Vietcombank luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo có trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng. Với căn nhà tình nghĩa này, mong rằng bà Ngọc Em sẽ có được nơi an cư để ổn định đời sống và cố gắng vươn lên.

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tiền Giang (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) cùng đại diện chính quyền địa phương, bà con lối xóm chụp hình lưu niệm với bà Nguyễn Thị Ngọc Em

Trong năm 2022, Vietcombank Tiền Giang đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong nhiều hoạt động an sinh xã hội. Trước hoàn cảnh khó khăn của nhiều gia đình sau đại dịch Covid 19, Vietcombank Tiền Giang đã ủng hộ kinh phí hơn 1 tỷ đồng để tài trợ học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Vietcombank Tiền Giang đã tài trợ kinh phí 150 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà cho những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mang đến những món quà thể hiện tinh thần vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​