VIETCOMBANK TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC HỘ NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP

25/01/2021 05:01 CH
Ngày 21/01/2021, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã dành 400 suất quà Tết với tổng giá trị 200 triệu đồng tặng các hộ nghèo tại tỉnh Đồng Tháp, sẻ chia, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết truyền thống đầm ấm và hạnh phúc.

Thực hiện các hoạt động trong chương trình, bà Nguyễn Thị Mai Hoa - Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Tháp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Tháp và 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường 2, phường 3 (TP Sa Đéc).

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (đứng thứ 5 từ trái sang) trao bảng tượng trưng tài trợ tặng quà Tết hộ nghèo cho đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp

Trong buổi thăm và chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội Tỉnh tại thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa đánh giá cao công tác chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng bảo trợ xã hội của đơn vị thời gian qua. Nhân dịp năm mới, ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa cùng với ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên và người lao động tại Trung tâm và trao tặng số tiền 10 triệu đồng để chăm lo Tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại đơn vị.

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (đứng thứ 3 từ phải sang) trao quà cho Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Tháp

Tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa cùng ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp cũng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng, gửi lời chúc đến các thầy cô giáo, các em học sinh của trường luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời động viên các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường khắc phục khó khăn, chăm lo cho các cháu ngày càng tốt hơn, đón một cái Tết đầm ấm, nhiều niềm vui.

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (thứ 3 từ trái sang) cùng ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa (thứ 3 từ phải sang) thăm và chúc Tết người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đồng Tháp.

Kết thúc chuyến thăm hỏi và tặng quà cho hộ nghèo, ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa đã đánh giá rất cao những đóng góp của Vietcombank cho công tác an sinh xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh Đồng Tháp nói riêng trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa đã gửi lời cám ơn Ban lãnh đạo Vietcombank đã quan tâm hỗ trợ quà Tết Tân Sửu cho hộ nghèo của tỉnh, đây là những phần quà rất có ý nghĩa, động viên các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thể hiện trách nhiệm xã hội của Vietcombank với cộng đồng.

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (đầu tiên từ phải sang) cùng ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa (thứ 3 từ phải sang) thăm và chúc Tết các cụ cao tuổi, hộ nghèo tại Phường 3, TP Sa Đéc

Ông Phan Duy Phúc - Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp  (thứ 3 từ trái sang) cùng ĐBQH Nguyễn Thị Mai Hoa (đầu tiên từ trái sang)  thăm và chúc Tết các cụ cao tuổi, hộ nghèo tại Phường 2, TP Sa Đéc

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​