VIETCOMBANK ỦNG HỘ 300 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO KHUYẾN HỌC TRONG THANH THIẾU NHI HUYỆN ĐÔNG ANH

13/01/2021 03:28 CH
Chiều ngày 12/01/2021, tại Huyện ủy Đông Anh, Hà Nội, Hội liên hiệp thanh niên huyện Đông Anh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi huyện năm 2020. Tại Hội nghị, Vietcombank đã ủng hộ 300 triệu đồng hỗ trợ đẩy mạnh phong trào khuyến học trong thanh thiếu nhi huyện Đông Anh.

Chiều ngày 12/01/2021, tại Huyện ủy Đông Anh, Hà Nội, Hội liên hiệp thanh niên huyện Đông Anh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi huyện năm 2020. Tới dự có đ/c Tạ Quang Hưng - Ủy viên BTV Thành Đoàn, Trưởng ban Đoàn kết và Địa bàn dân sự, đ/c Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đ/c Nguyễn Quốc Huy - UVTV, Trưởng Ban tổ chức huyện ủy, đ/c Hoàng Kế Khiêm - UVTV, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo ban ngành, MTTQ và đoàn thể huyện.

Về phía Vietcombank có bà Chu Thị Châu Hạnh, Giám đốc Chi nhánh Đông Anh cùng đại diện lãnh đạo phòng Quan hệ công chúng TSC đã tham dự sự kiện nói trên và trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ Khuyến học huyện Đông Anh.

Bà Chu Thị Châu Hạnh, Giám đốc Vietcombank Đông Anh (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Tiến Hưng – Phó trưởng phòng Quan hệ công chúng TSC (ngoài cùng bên phải) trao số tiền 300 triệu đồng cho đại diện Quỹ Khuyến học thanh thiếu nhi huyện Đông Anh

Phát huy vai trò đồng hành cùng thanh thiếu nhi trong học tập, trong những năm qua, Quỹ khuyến học huyện Đông Anh đã được Huyện đoàn phối hợp với nhiều đơn vị để duy trì nhằm khuyến học, khuyến tài, trao giải thưởng và học bổng hỗ trợ học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần giúp các em học sinh tiếp tục nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Bà Chu Thị Châu Hạnh, Giám đốc Vietcombank Đông Anh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, bà Chu Thị Châu Hạnh, Giám đốc Vietcombank Đông Anh cho biết: nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của Vietcombank, Chi nhánh Đông Anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện, chia sẻ khó khăn với những người dân, chung tay vượt qua khó khăn. Bên cạnh công tác vì người nghèo, Vietcombank Đông Anh luôn mong muốn được đồng hành, phát triển nhân tài cho quê hương, đất nước, chung tay để phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện Đông Anh. Thay mặt Ban lãnh đạo, Vietcombank Đông Anh trao số tiền tài trợ 300 triệu đồng cho Quỹ khuyến học thanh thiếu nhi huyện Đông Anh để chung tay góp sức với xã hội trong công cuộc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trình độ cao để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó bí thư thường trực huyện ủy Đông Anh phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó bí thư thường trực huyện ủy Đông Anh thay mặt chính quyền địa phương và Hội Khuyến học huyện cảm ơn và đánh giá cao sự đồng hành của Vietcombank Đông Anh trong thời gian qua đã có đóng góp to lớn cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện nói chung và hoạt động khuyến học cho thanh thiếu nhi huyện Đông Anh nói riêng. Chính quyền địa phương rất mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Vietcombank đối với công tác khuyến học, khuyến tài cũng như công tác an sinh xã hội của huyện.

Vietcombank Chi nhánh Đông Anh được thành lập từ năm 2014. Sau hơn 6 năm hoạt động, Vietcombank Đông Anh đã mở rộng quy mô hoạt động với 4 điểm giao dịch bao gồm trụ sở Chi nhánh, 03 Phòng Giao dịch với nhân sự gần 90 cán bộ nhân viên. Trong những năm qua, Vietcombank Đông Anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ với kết quả tăng trưởng đột phá. Năm 2020, Vietcombank Đông Anh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ người nghèo trên địa bàn huyện. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng tới đời sống của nhân dân, đặc biệt là những hộ nghèo, Đoàn thanh niên Vietcombank Đông Anh đã phối hợp với Huyện Đoàn Đông Anh tổ chức trao quà cho những người nghèo trên địa bàn Huyện Đông Anh nhằm chia sẻ khó khăn với người dân, chung tay vượt qua khó khăn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​