VIETCOMBANK VĨNH PHÚC VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG ASXH TRÊN ĐỊA BÀN TRONG THÁNG 9 VÀ THÁNG 10/2020

29/10/2020 02:31 CH
Thấm nhuần bản sắc văn hóa Vietcombank: “Trọng đức, gần gũi và biết thông cảm sẻ chia”, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh Vietcombank - Ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, trong hai tháng 9 và 10 năm 2020 vừa qua, Vietcombank Vĩnh Phúc đã thực hiện một chuỗi các hoạt động An sinh xã hội (ASXH) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc bao gồm:

Ông Trần Văn Cúc - Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ 3 từ trái sang) trao tài trợ cho Hội khuyến học xã Tam Phúc

1. Trao tặng 100 triệu đồng cho Hội khuyến học xã Tam Phúc huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc. Quan tâm đến thế hệ tương lai luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietcombank Vĩnh Phúc trong các hoạt động cộng đồng tại địa phương. Bên cạnh những suất học bổng được trao trực tiếp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, vừa qua Vietcombank Vĩnh Phúc đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 100 triệu đồng cho Hội khuyến học xã Tam Phúc huyện Vĩnh Tường nhằm giúp Hội có thêm kinh phí hoạt động, kịp thời giúp đỡ cũng như khích lệ động viên tinh thần học tập phấn đấu của các em học sinh trên địa bàn.

Bà Lê Thị Thu Trang - Phó Chủ tịch CĐCS Vietcombank Vĩnh Phúc (ngoài cùng bên phải) trao quà cho bé Lê Anh Khôi

2. Phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm và tặng quà cho bé Lê Anh Khôi (xã Đại Đình Huyện Tam Đảo) mới 13 tháng tuổi nhưng 8 tháng nay bé đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, phải phẫu thuật cắt bỏ khối u và truyền nhiều hóa chất. Hoàn cảnh gia đình bé vô cùng khó khăn, mẹ không có việc làm. Cả nhà phải thuê nhà vừa là nơi ở, vừa là nơi bố cháu sửa xe kiếm sống hàng ngày. Số tiền hỗ trợ bước đầu (12 triệu đồng) đã phần nào giúp động viên tinh thần gia đình bé, giúp gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt để tiếp tục chiến đấu với hoàn cảnh và bệnh tật.

Bà Lê Thị Thu Trang - Phó Chủ tịch CĐCS Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ hai từ trái sang) trao quà cho bệnh nhân nhi

3. Tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền 2020. Nhân dịp này, Vietcombank Vĩnh Phúc đã tặng 40 phần quà với tổng giá trị là 6 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Những niềm vui trao đi, những tiếng cười nhận lại. Vietcombank Vĩnh Phúc hy vọng những món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên kịp thời đối với các bệnh nhi và người thân, giúp các em thêm niềm vui, phấn khởi và có một ngày Tết Thiếu nhi thật ấm áp, ý nghĩa.

Ông Đỗ Minh Phượng - Chủ tịch CĐCS - Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ tư từ trái sang) trao tặng tài trợ hệ thống rửa tay sát khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid 19 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

4. Trao tặng 06 hệ thống rửa tay sát khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid 19 trị giá 24 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Do tình hình dịch bệnh Covid 19 kéo dài từ đầu năm 2020 đến nay với những diễn biến vô cùng phức tạp và vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như sinh hoạt của người dân và các Doanh nghiệp trên địa bàn. Góp phần chung tay đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, bên cạnh những hoạt động như tặng khẩu trang, dung dịch vệ sinh sát khuẩn cho khách hàng, phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh ủng hộ khẩu trang, nước rửa tay cho người dân trong vùng dịch, trong tháng 9/2020, Vietcombank Vĩnh Phúc đã trao tặng thêm 06 hệ thống rửa tay sát khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid 19 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc nhằm góp phần trang bị thêm những chốt phòng dịch hiệu quả cho các cơ sở y tế, động viên tinh thần các y bác sỹ, nâng cao ý thức của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Việc thực hiện tốt công tác ASXH không chỉ thể hiện tinh thần, bản sắc văn hóa của Vietcombank đối với xã hội mà còn góp phần quảng bá, đưa hình ảnh thương hiệu Vietcombank đến gần hơn với cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​