VIETCOMBANK TÀI TRỢ 3 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG DIỆU, HUYỆN GIA LỘC, TỈNH HẢI DƯƠNG

16/11/2019 12:21 CH
Sáng ngày 15/11/2/019, tại xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đã diễn ra Lễ khánh thành bàn giao công trình nhà lớp học và nhà ăn bán trú Trường tiểu học xã Hoàng Diệu.

Công trình này do Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng, được xây dựng với quy mô 2 tầng, diện tích sử dụng khoảng 620m2  gồm: 1 phòng tin học, 1 phòng ăn và 1 phòng ngủ bán trú.

Bà Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương (ngoài cùng bên phải) trao biển tài trợ xây dựng công trìnhTrường Tiểu học xã Hoàng Diệu

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Vietcombank Hải Dương cho biết: qua 56 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp xuất sắc trên nhiều lĩnh vực và được ghi nhận là ngân hàng chủ lực của hệ thống tài chính - ngân hàng tại Việt Nam với vị thế dẫn đầu toàn ngành. Là một thành viên của hệ thống Vietcombank, có mặt trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ năm 2003, Vietcombank Hải Dương đã mở rộng mạng lưới hoạt động đến tất cả các huyện, thành phố của tỉnh Hải Dương (trong đó có Phòng giao dịch Gia Lộc đặt số 341 đường Nguyễn Chế Nghĩa, thị trấn Gia Lộc), cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và được suy tôn là ngân hàng tiêu biểu dẫn đầu ngành ngân hàng trên địa bàn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Cùng với mục tiêu tăng trưởng, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn quan tâm và dành một nguồn lực không nhỏ cho công tác an sinh xã hội với các chương trình tài trợ cho y tế, giáo dục và tài trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo dựng hình ảnh một ngân hàng Xanh luôn hướng tới cộng đồng và vì cộng đồng.

Đại diện Vietcombank, đại diện chính quyền địa phương và đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại công trình được tài trợ

Trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội đó, lĩnh vực giáo dục là một trong những lĩnh vực nhận được sự quan tâm hàng đầu của Vietcombank. Với mong muốn hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng dạy và học của các trường học cũng như thắp lửa cho những đam mê và truyền thống hiếu học của thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đến nay Vietcombank đã tài trợ/cam kết tài trợ cho tỉnh Hải Dương hơn 20 tỷ đồng đầu tư xây dựng các ngôi trường mới tại nhiều huyện trong toàn tỉnh như: Trường Mầm non Quang Phục - Tứ Kỳ; Trường Tiểu học Lê Lợi - Gia Lộc; Trường THCS Cẩm Chế- Thanh Hà; Trường Tiểu học Cẩm Đông - Cẩm Giàng và Trường Tiểu học Tân Trường - Cẩm Giàng.

Bà Nguyễn Thị Thêu hy vọng công trình lớp học và nhà ăn bán trú này sẽ giúp các em học sinh xã Hoàng Diệu có cơ sở vật chất tốt hơn, đáp ứng nhu cầu dạy và học ngày càng tăng cao của Nhà trường đồng thời góp phần giúp cho xã Hoàng Diệu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Bên cạnh đó, Vietcombank cũng hy vọng chính quyền và nhân dân huyện Gia Lộc sẽ tiếp tục giúp đỡ, ủng hộ, hỗ trợ để hoạt động của Vietcombank trên địa bàn ngày một hiệu quả, thông qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động ASXH tại địa phương.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Phạm Văn Tuyên – UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Gia Lộc đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Vietcombank và cam kết phối hợp cùng Trường Tiểu học xã Hoàng Diệu sẽ có phương án bảo quản và sử dụng tốt cơ sở vật chất hiện có để công trình được đưa vào sử dụng có hiệu quả, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã long trọng cắt băng khánh thành công trình, làm nghi thức mở biển tài trợ, đi tham quan các phòng học và chia sẻ niềm vui chung với thầy trò Nhà trường và với địa phương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​