ĐOÀN THANH NIÊN VCBL THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRƯỜNG TIỂU HỌC MÃ ĐÀ – PHÂN HIỆU C3

07/11/2019 05:16 CH
Thực hiện công trình phần việc thanh niên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, ngày 25/10/2019, Đoàn thanh niên Công ty TNHH cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM (VCBL TP.HCM) kết hợp cùng Công đoàn Chi nhánh đã tổ chức chương trình từ thiện tại Trường Tiểu học Mã Đà – phân hiệu C3.

Đoàn thanh niên VCBL TP.HCM trao quà cho Trường Tiểu học Mã Đà – phân hiệu C3 

Trường Tiểu học Mã Đà – phân hiệu C3 đặt tại ấp 4, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, là khu vực nghèo nhất của xã Mã Đà, cách trung tâm xã hơn 30km với gần nửa quãng đường là xuyên rừng. Người dân ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn, sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá ở hồ Vĩnh Cửu hoặc đi làm thuê, trẻ em phần lớn phải bỏ học nửa chừng ở các lớp bậc tiểu học để phụ giúp cha mẹ kiếm sống.

Ban Giám đốc VCBL TP.HCM trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cơ sở vật chất của trường còn thiếu thốn nhưng lãnh đạo nhà trường và đội ngũ giáo viên vẫn nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ, động viên các em học sinh đến trường. Để góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt của trường và khuyến khích các em học sinh tiếp tục đi học, Đoàn thanh niên và Công đoàn VCBL TP.HCM đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho Nhà trường và các em học sinh như: trao tặng 06 bình ắc quy để tích trữ điện, trao 10 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, tặng 138 bộ đồng phục thể dục và tập vở cho tất cả các em học sinh với tổng giá trị các phần quà trên 40 triệu đồng.  

Đoàn thanh niên VCBL TP.HCM trao quà cho các em học sinh Tiểu học Mã Đà – phân hiệu C3

Chương trình lần này là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa và đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của tất cả các đoàn viên cũng như cán bộ nhân viên công ty, thể hiện sự quan tâm của Vietcombank nói chung và VCBL nói riêng đến công tác an sinh xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​