VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO BỆNH NHÂN NHI DỊP TRUNG THU 2019

11/09/2019 04:03 CH
Tết Trung thu là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta từ bao đời nay, đây cũng là dịp không chỉ các bạn nhỏ mà mọi lứa tuổi luôn náo nức chờ đợi. Trong khi người người , nhà nhà được quây quần đoàn viên bên gia đình thì vẫn còn có những em bé mang trong mình ốm đau, bệnh tật, đang phải điều trị với kim tiêm, dây truyền … ở bệnh viện.

Bà Lê Thị Thu Trang – Phó Chủ tịch CĐCS, Trưởng phòng Kế toán Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ hai từ trái sang) tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện

Là một trong những đơn vị dẫn đầu về công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền, ngày 12/09/2019, Vietcombank Vĩnh Phúc đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc và một số cơ quan đơn vị trao tặng 40 suất quà cho các cháu bé đang phải nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh. Giá trị quà tặng tuy không lớn về vật chất nhưng là món quà động viên tinh thần hết sức ý nghĩa đối với các em nhỏ cũng như gia đình các em, giúp các em có thêm niềm tin để chiến thắng bệnh tật, sớm được trở về sum họp bên gia đình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​