VIETCOMBANK TẶNG HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

09/09/2019 05:32 CH
Sáng ngày 06/09/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng Đại học chính quy cho hơn 5.000 tân sinh viên khóa 61.

Đến dự buổi Lễ, về phía cơ quan Trung ương, lãnh đạo Đảng, Nhà nước có sự hiện diện của đ/c Ngô Văn Dụ - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương; về phía Bộ, Ngành có TS Hoàng Đức Minh – Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục – Bộ GD&ĐT; về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS.NGND Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng trường; PGS.TS.NGƯT Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Hồng Quang – Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối nhân sự đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank trao tặng học bổng với tổng giá trị 150 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên khóa mới đạt kết quả cao nhất.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: Trở thành sinh viên của một trường Đại học là một bước ngoặt lớn trong dự định về tương lai cuộc đời và sự nghiệp, là khởi đầu của hành trang cuộc sống với những trải nghiệm thú vị đang chờ đợi các em ở phía trước. Các thầy cô mong muốn và hy vọng rằng, với quyết tâm và niềm đam mê, với tinh thần kỷ luật và sự sáng tạo, các em sẽ phấn đấu và nỗ lực hết mình để những năm tháng học đại học thật nhiều giá trị và ý nghĩa, là hành trang cho cuộc đời sau này của các em”.

Ông Hồng Quang – Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Khối Nhân sự Vietcombank (bên trái) trao biển tượng trưng tặng học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng đã gửi lời cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức nói chung và Ban lãnh đạo cùng CBNV Vietcombank nói riêng về sự hợp tác hiệu quả cũng như sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị đã góp phần quan trọng tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân tặng hoa cảm ơn Vietcombank và các đơn vị đã hỗ trợ tích cực cho công tác giáo dục, đào tạo của trường thời gian qua

Là ngân hàng có hiệu quả hoạt động dẫn đầu hệ thống, Vietcombank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội với sự đầu tư đặc biệt cho các lĩnh vực giáo dục, y tế. Cùng với việc trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên trong năm học mới hàng năm, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Vietcombank đã dành nhiều tâm huyết xây dựng trường học tại các địa phương nghèo, hỗ trợ trang thiết bị dạy học, dụng cụ học tập và nhiều đồ dùng, phương tiện cần thiết cho các em học sinh an tâm vững bước đến trường, tiếp thêm nghị lực cho các em vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành người công dân có ích cho xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh. Đối với các sinh viên, từ năm 2014 đến nay, Vietcombank luôn gắn kết hỗ trợ các bạn tân sinh viên trên khắp cả nước với chương trình “Chào đón Tân sinh viên”. Năm 2019, với thông điệp “Hành trình kết nối”, Vietcombank tiếp tục đồng hành và trang bị cho các bạn tân sinh viên của 10 trường đại học, cao đẳng tại TP. Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Nghệ An bước vào năm học mới với việc chia sẻ thông tin, mang đến trải nghiệm nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích cho các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu, khám phá về những lĩnh vực mà mình đang theo học.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​