VIETCOMBANK ĐẮK LẮK TRAO TẶNG 50 SUẤT HỌC BỔNG CHO CÁC CHÁU HỌC SINH NGHÈO TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NƠ TRANG LƠNG, XÃ CƯ ÊBUR

11/09/2019 08:15 SA
Sáng ngày 03/9/2019, Vietcombank Đắk Lắk đã đồng hành cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk và trao tặng 50 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo tại Trường tiểu học Nơ Trang Lơng, xã Cư Êbur, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có đồng chí Y Khút Niê, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk và đồng chí Phạm Ngọc Huyến, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk. Đoàn đã xuống thăm trường và trao tặng quà cho các cháu học sinh.

Đồng chí Phạm Ngọc Huyến (Áo trắng) – Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk trao học bổng cho các em học sinh Trường tiểu học Nơ Trang Lơng

Trường tiểu học Nơ Trang Lơng có số học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm hơn 90%, phần lớn thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo. Trước thềm năm học mới, những suất học bổng này có ý nghĩa rất lớn, sẽ san sẻ bớt phần nào khó khăn cho gia đình các em, giúp các em có nghị lực hơn để đến trường, giúp các em vươn lên trong học tập, đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​