VIETCOMBANK TẶNG HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

10/09/2019 04:25 CH
Sáng ngày 09/09/2019, Trường Đại học Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Tham dự chương trình, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo, có TS Nguyễn Thị Kim Phụng - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học; về phía Trường Đại học Ngoại thương, có PGS. TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng; GS. TS Hoàng Văn Châu – nguyên Hiệu trưởng; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Ngoại thương.

Ông Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng đã nhấn mạnh với 59 năm trưởng thành và phát triển, Đại học Ngoại thương là cái nôi nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng của người học cũng như khả năng khẳng định bản thân trong cộng đồng quốc tế. Cũng tại buổi Lễ, ông Bùi Anh Tuấn đã tổng kết lại những thành tích nổi bật của trường trong năm học 2018-2019 và gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp, các tổ chức tài chính nói chung và Vietcombank nói riêng đã có nhiều hỗ trợ cho công tác giáo dục, đào tạo của trường.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank trao 20 suất học bổng cho đại diện Trường Đại học Ngoại thương

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank nhận hoa cám ơn của đại diện Trường Đại học Ngoại thương

Là ngân hàng lớn trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, Ban Lãnh đạo Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, trong đó giáo dục là một trong những lĩnh vực  ưu tiên. Với việc trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho Đại học Ngoại thương, Vietcombank tiếp tục thể hiện cam kết này, đóng góp tích cực vào hành trình ươm mầm những tài năng trẻ, nguồn nhân lực tương lai của Việt Nam. Trước đó, trong các ngày 05 và 06/09, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã tham dự Lễ khai giảng và trao học bổng cho sinh viên các trường đại học gồm Học viện Ngân hàng và Đại học kinh tế quốc dân với tổng số tiền trao tặng là 350 triệu đồng.  

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​